Tập đoàn Lộc Trời đầu tư 4 triệu USD chuyển đổi số, kỳ vọng doanh số 1 tỷ USD năm 2024

Thanh Thúy| 09/05/2020 08:00

Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời (LTG) chính thức ký kết hợp đồng với Công ty CP Công nghệ Citek (CITEK) triển khai hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP S/4HANA với tổng giá trị đầu tư dự án 4 triệu USD.

Tập đoàn Lộc Trời đầu tư 4 triệu USD chuyển đổi số, kỳ vọng doanh số 1 tỷ USD năm 2024

Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Lộc Trời phát biểu tuyên bố chính thức khởi động dự án ERP

Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Lộc Trời cho biết: “Dự án ERP triển khai trong thời điển dịch Covid-19 có nhiều tác động đến nền kinh tế, tác động lớn đến đời sống của bà con nông dân tạo ra sự bất công lớn trong việc phân phối lợi ích giữa người nông dân với toàn bộ xã hội. LTG đã tuyên thệ sứ mệnh “nâng cao đời sống và vị thế của bà con nông dân” bằng việc tổ chức sản xuất theo chuỗi sản xuất và cung ứng bền vững bằng cách áp dụng khoa học công nghệ để phát huy tối đa hiệu quả sản xuất và đến năm 2024 đạt doanh số 1 tỷ USD. Từ đó nâng cao đời sống cán bộ nhân viên, mang lại lợi ích lâu dài cho nhà đầu tư một cách hợp lý cũng như phân phối lợi nhuận hợp lý với bà con nông dân. Và LTG đã chọn giải pháp quản trị tiên tiến của hãng SAP (Đức) và đối tác CITEK đồng hành cùng chúng tôi xây dựng nền tảng quản trị vững chắc để hiện thực hóa sứ mệnh này”.

Ông Nguyễn Công Tẩn - Tổng giám đốc CITEK chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn, đào tạo và giúp đội ngũ LTG nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ trong quản trị và điều hành doanh nghiệp và trở thành doanh nghiệp nông nghiệp tri thức và phát triển bền vững. Đây là dự án chuyển đổi số với sự mệnh “nâng cao vị thế và đời sống của bà con nông dân” nên sẽ tạo cho chúng tôi động lực lớn hơn để thực hiện thành công dự án này và cung cấp giải pháp toàn diện chuyển đổi số cho ngành nông nghiệp Việt Nam”.

IMG-0744-7500-1588983675.jpg

Ông Huỳnh Văn Thòn và ông Nguyễn Công Tẩn ký kết hợp đồng

Tập đoàn Lộc Trời theo đuổi sứ mệnh hiện thực hóa những ước vọng của nông dân, nâng cao vị thế và chất lượng cuộc sống của người nông dân, góp phần xây dựng những vùng nông thôn đáng sống. Lộc Trời đã dần khẳng định tầm nhìn của một tập đoàn hàng đầu khu vực về dịch vụ nông nghiệp với chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và các thương hiệu nông sản dẫn đầu, từ các sản phẩm hạt giống, thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm hữu cơ sinh học, chế biến lương thực, thực phẩm và các sản phẩm giá trị gia tăng sau lúa gạo.

CITEK đã được các tập đoàn và doanh nghiệp lớn lựa chọn là đối tác đồng hành trong tư vấn chuẩn hóa, chuyển đổi và áp dụng hệ thống quản trị SAP vào vận hành như: Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn Thủy sản Minh Phú, Tập đoàn Eurowindow, Cáp điện Cadivi, Tập đoàn Hòa Bình Minh, VAS Group, Tôn Nam Kim Group, Nhôm Kính Quân Đạt, Dược Nanogen, Dược BIO, Dược APA, Dược Pharbaco, Thủy sản Hải Nam Group, Hoàng Long Group, Nhựa Rạng Đông, Gia Hòa Group, Mainetti Retail Fashion, Nippon Paint Việt Nam, Lái Thiêu Feed...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Lộc Trời đầu tư 4 triệu USD chuyển đổi số, kỳ vọng doanh số 1 tỷ USD năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO