PNJ năm thứ 10 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Y.N| 25/12/2018 05:00

Từ năm 2008 đến 2018, 10 lần liên tiếp PNJ đạt chuẩn Thương hiệu Quốc gia.

PNJ năm thứ 10 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Trong những năm tài chính cuối cùng của chặng đường 30 năm, PNJ không ngừng tăng tốc. Cụ thể, mức doanh thu của PNJ tăng từ 7.695 tỷ đồng trong năm 2015 lên 8.566 tỷ đồng trong năm 2016 và bứt tốc mạnh mẽ đạt hơn 11.000 tỷ đồng trong năm 2017 và cán mức hơn 724 tỷ đồng trong năm 2017.

Tính riêng giai đoạn 2016 - 2017, PNJ đã tạo ra mức lợi nhuận biên hơn 17% và tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu lên đến 25%. Và trong 9 tháng đầu năm 2018, tổng doanh thu lũy kế đạt hơn 10.583 tỷ đồng, qua đó đưa tổng doanh thu thuần lên con số 10.508 tỷ đồng, tăng 35 % so với cùng kỳ và đạt 77% so với kế hoạch năm. Đồng thời, lãi gộp cán mốc 1.953 tỷ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ, đạt 79% kế hoạch năm.

Những con số trên đưa lợi nhuận trước thuế đạt 869 tỷ, tăng 38% so với cùng kỳ và đạt 79% so với kế hoạch năm. Đặc biệt, năm 2018 PNJ tổ chức thành công fashion show trang sức có quy mô lớn nhất Việt Nam “A Magical Journey - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng” với sự tham dự của hàng ngàn khách mời đặc biệt trong nước và quốc tế.

Trong năm 2018, PNJ còn được trao 2 giải thưởng của JNA: Retailer of the year (500 outlets and below) (Nhà bán lẻ của năm) - Top 3 và Brand of the year - retail (Thương hiệu của năm) - Top 6.

Forbes Việt Nam cũng đã xướng tên PNJ trong buổi lễ trao giải Top 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PNJ năm thứ 10 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO