Nhiều ưu đãi sản phẩm Vinamilk trên Vuivui.com

C.D| 09/08/2017 01:34

Sự hợp tác được đánh dấu bằng chương trình khuyến mãi các sản phẩm Vinamilk chỉ có trên trang thương mại điện tử www.vuivui.com trong tháng 8.

Nhiều ưu đãi sản phẩm Vinamilk trên Vuivui.com

Vuivui.com công bố hợp tác với Vinamilk - tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam - nhằm đưa các sản phẩm của tập đoàn vào bán trên “siêu thị online” này.

Hợp tác được đánh dấu bằng chương trình khuyến mãi các sản phẩm Vinamilk chỉ có trên trang thương mại điện tử www.vuivui.com trong tháng 8.

Thông qua sự hợp tác này, Vuivui.com và Vinamilk mong muốn cùng tối đa hóa thế mạnh vốn có của cả 2 bên để mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất từ việc mua sản phẩm Vinamilk trực tuyến tại “siêu thị online” www.vuivui.com.

Với chương trình này, người tiêu dùng sẽ được hưởng những ưu đãi và quyền lợi như: sản phẩm Vinamilk được đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn tuyệt đối. Khách hàng được hưởng các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất của sản phẩm Vinamilk chỉ có tại Vuivui.com. Khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến và chính sách chăm sóc khách hàng tốt theo tiêu chuẩn Thế Giới Di Động về thanh toán, vận chuyển, bảo hành, đổi trả…

Bên cạnh đó, khách hàng được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình, chu đáo về sản phẩm cũng như quá trình mua hàng từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của cả 2 bên.

Chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt các sản phẩm Vinamilk tại địa chỉ: https://www.vuivui.com/sua-vinamilk/?mn=3320&pm=True.

Vuivui.com ra đời vào cuối năm 2016, hiện có gần 10.000 sản phẩm đa dạng và phong phú từ điện máy, công nghệ đến các mặt hàng gia dụng phổ thông và đặc biệt là các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh.

>>Thương mại điện tử: Khoảnh khắc tôi-muốn-mua

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều ưu đãi sản phẩm Vinamilk trên Vuivui.com
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO