Dịch vụ mới

Tháng 8, Rex Sài Gòn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Bích Ngọc 13/08/2024 - 13:59

Khách sạn Rex Sài Gòn đang có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các món ăn mới, độc đáo về hương vị để thực khách có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tại khách sạn 5 sao. Trong tháng 8 này, Rex Sài Gòn sẽ phục vụ các món chay.

Để tri ân khách hàng, trong tháng 8, từ ngày 1-31/8/2024, Rex Sài Gòn mang đến một chương trình ưu đãi đặc biệt: khi mua 1 loại bia bất kỳ (ngoại trừ bia Corona) trong bộ sưu tập tại các nhà hàng, bạn sẽ nhận ngay 1 phần bia miễn phí. Chương trình áp dụng tại nhà hàng lầu 5, từ 10-19 giờ và tại nhà hàng tầng trệt từ 17-20 giờ.

Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác và trong các ngày lễ, Tết.

Trải nghiệm dịch phòng đẳng cấp

Chương trình: “Endless summer”: Được nhận/ trả phòng sớm hơn hoặc trễ hơn 1 giờ, so với giờ nhận/ trả phòng tiêu chuẩn. Hạng phòng áp dụng: Deluxe, Premium, Rex suite; Được nhận/trả phòng sớm hơn hoặc trễ hơn 2 giờ, so với giờ nhận/ trả phòng tiêu chuẩn. Hạng phòng áp dụng: Governor Suite.

ctkm-room-2.9.2024-01.jpg

Không áp dụng đồng thời với các quyền lợi của khách là thành viên RPG. Thời gian áp dụng đến hết 14 giờ ngày 11/9/2024.

Chương trình:“Independence day staycation retreat”: Trải nghiệm các loại phòng với giá ưu đãi khi đặt từ 2 đêm phòng liên tiếp trở lên; Đặt Rex suite/ Premium với giá deluxe; Đặt Executive Premium/ Governor Suite với giá Premium.

Ưu đãi thêm 15% giá thực đơn À la carte tại nhà hàng tầng trệt khi lưu trú tối thiểu 3 đêm liên tiếp. Thời gian lưu trú: từ 29/8 đến 3/9/2024.

Chương trình: “Tặng 1 đêm phòng Presidential suite”: Đặt phòng tối thiểu 10 đêm liên tiếp và từ hạng Executive Governor Suite trở lên; Tặng 1 đêm phòng hạng Presidential Suite.

Thời gian áp dụng đến hết 12 giờ ngày 8/9/2024.

Ngoài ra, quý khách còn được trải nghiệm miễn phí các dịch vụ sau, gồm: Bữa sáng buffet thịnh soạn tại Nhà hàng Hoa Mai; Sử dụng 2 hồ bơi ngoài trời và phòng tập thể dục; Sử dụng 1 lần Minibar; 15 phút massage cổ vai gáy dành cho người lớn…

Trải nghiệm ẩm thực và đồ uống

Lấy cảm hứng từ sự phong phú và tươi xanh của các loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, giàu dinh dưỡng, các đầu bếp tại Rex Sài Gòn đã kỳ công sáng tạo nên các món ăn theo phong cách “ẩm thực xanh,” chú trọng đến sức khỏe của thực khách.

Trong đó, món “Khoai mấm mạ túi vàng” đã nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách khi lần đầu ra mắt tại “Tuần lễ Ẩm thực xanh Việt Nam” vào tháng 9 năm trước. Đây là món thuần chay với hình dáng độc đáo và hương vị mới lạ.

lcd-doc_khoai-nam-ma-tui-vang-8.2024-1080-x-1920-px-(1).jpg

Ngoài ra, món “Cà tím bách hoa rang muối” cũng được chế biến theo công thức riêng, mang đến sự thanh đạm và lạ miệng, đáp ứng nhu cầu của những thực khách yêu thích món chay. Các món chay này sẽ được phục vụ trong suốt tháng 8, mang đến thêm nhiều lựa chọn thú vị cho thực khách khi khám phá “Ẩm thực xanh” trong mùa Vu lan năm nay.

Thời gian áp dụng từ ngày 1-31/8/2024.

lcd-ngang_ca-tim-bach-hoa-rang-muoi-8.2024-1920-x-1080-px-.jpg

Bên cạnh đó, Rex Sài Gòn sẽ ra mắt Bộ sưu tập “Mỹ thực cung đình” trong tháng 8 này, giới thiệu những món ăn độc đáo mang đậm phong cách ẩm thực cung đình. Bộ sưu tập này bao gồm các món tiềm đặc biệt được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp như gà ác, gân nai, bào ngư, sò điệp, kết hợp khéo léo với các loại thảo dược quý hiếm nhằm nâng cao giá trị và tạo ra hương vị mới lạ, đặc trưng.

Thực khách có thể thưởng thức các món như bào ngư hải vị tiềm dưỡng nhan, ngọc kê gân nai tiềm thuốc bắc, gà ác tiềm sơn dược, dê tiềm thuốc bắc, và hương linh thảo hầm sâm. Bộ sưu tập này sẽ được phục vụ từ 10-16 giờ hằng ngày, kéo dài đến hết ngày 31/10/2024, tại nhà hàng lầu 5

Cháo đuôi bò - món ăn đặc biệt từ vùng đất Củ Chi, với hương vị đậm đà nhờ đuôi bò hầm cùng đu đủ xanh, củ mì, nghệ tươi, và đậu phộng. Gạo rang và đậu xanh tạo nên cháo vàng ươm, sánh mịn, thơm ngon. Thưởng thức trong không gian ấm cúng của nhà hàng tầng trệt sẽ là trải nghiệm lý tưởng trong mùa thu. Thời gian: 10/8- 10/9/2024. Địa điểm tại nhà hàng tầng trệt.

lcd-doc_chao-duoi-bo-8.2024-1080-x-1920-px-(1).jpg

Cơm niêu, một phong cách ẩm thực dân dã nhưng đầy độc đáo của người Việt, được Rex Sài Gòn giới thiệu trong set cơm niêu mang hương vị miền Trung vào tháng 8 này. Cơm được nấu trong thố đất, kết hợp với các món ăn truyền thống miền Trung như vả trộn tôm thịt, bánh Huế, cá thu kho rim hoặc gà ram củ nén, măng xào tỏi, canh hến nấu chua, và cơm trắng. Mỗi món ăn đều mang đậm hương vị đặc trưng của vùng miền, từ sự đậm đà của gia vị đến hương thơm của cơm niêu, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới lạ.

Thời gian áp dụng từ 10-14giờ hằng ngày, bắt đầu từ 8/8/2024. Địa điểm tại nhà hàng tầng trệt.

led-doc_tra-saffron-hong-nhan-8.2024-1080-x-1620-px-(1).jpg

Trà Saffron Hồng Nhan tại Rex Sài Gòn là sự hòa quyện hoàn hảo giữa saffron quý giá và các thảo mộc phương Đông như kỷ tử, táo đỏ, nhãn nhục, và cam khô. Với hương thơm dịu nhẹ, vị thanh mát độc đáo, loại trà này không chỉ giải khát mà còn giúp thư giãn, tái tạo năng lượng, mang đến trải nghiệm tinh tế cho thực khách. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức tinh hoa của thiên nhiên qua từng ngụm trà tại Rex Sài Gòn trong tháng 8 này.

Watermelon Tequila tại Rooftop Garden Bar, Rex Sài Gòn, là một tác phẩm cocktail đầy nghệ thuật. Với màu đỏ tươi quyến rũ, ly cocktail này không chỉ bắt mắt mà còn ẩn chứa hương vị độc đáo.

Được pha chế từ Tequila đậm chất Mexico, kết hợp với rượu mùi hương cam, nước cốt chanh tươi, và dưa hấu ngọt mát, Watermelon Tequila mang đến một bản hòa âm sảng khoái với hậu vị ngọt dịu khó quên. Đây là một trải nghiệm vị giác mới lạ, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Thời gian áp dụng: từ 1-31/8/2024. Địa điểm tại nhà hàng lầu 5.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tháng 8, Rex Sài Gòn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO