Sản phẩm mới

Mùa Hè sôi động tại Khách sạn Rex Sài Gòn: Ưu đãi đặc biệt tháng 6

Bích Ngọc 03/06/2024 15:00

Ẩm thực Việt Nam ngày càng được biết đến nhiều và nổi tiếng trên khắp thế giới. Sự phát triển và phổ biến của ẩm thực Việt Nam trên thế giới không chỉ là niềm tự hào của người Việt mà còn góp phần giới thiệu văn hóa, con người và đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Tại Nhà hàng Khách sạn Rex Sài Gòn, phần lớn các món ăn đều được giữ nguyên công thức chế biến truyền thống mà ít có sự thay đổi. Điều này nhằm giữ lại hương vị đặc trưng mà thực khách đã yêu thích trong nhiều năm qua, cũng như mang đến trải nghiệm thưởng thức các món ăn Việt Nam đúng với nguyên gốc của chúng. Trong một số trường hợp đặc biệt, các đầu bếp sẵn sàng thực hiện những điều chỉnh nhỏ theo yêu cầu riêng của khách hàng, chẳng hạn như chế độ ăn kiêng hoặc không sử dụng gia vị cay.

Theo các đầu bếp của Nhà hàng Khách sạn Rex Sài Gòn, dù có thay đổi công thức món ăn như thế nào, các nguyên liệu chính vẫn phải được giữ nguyên và hương vị đặc trưng của các địa phương trong những món ăn phải được đảm bảo. Đa số thực khách khi thưởng thức món ăn Việt tại nhà hàng đều trầm trồ khen ngợi vì hương vị thơm ngon, trình bày đẹp mắt và sự sáng tạo từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm và yêu nghề.

Khách sạn Rex Sài Gòn là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng tại trung tâm thành phố, thuộc hệ thống Saigontourist Group. Trong tháng 6 này, Nhà hàng của Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng trải nghiệm các dịch vụ cao cấp và thưởng thức ẩm thực đa dạng tại một trong những địa điểm danh tiếng nhất TP.HCM.

lcd-ngang_1920x1080_tom-cang-rang-ma-lai-6.2024-1-.jpg

Tôm càng xanh Mã Lai - một trong những món ngon, được kết hợp hoàn hảo giữa phong cách ẩm thực Âu pha lẫn hương vị đậm đà của ẩm thực Á Đông, tạo sự gần gũi với người Việt. Tôm càng tươi được chọn lựa kỹ lưỡng rang cùng ớt chuông, lá quế, hạt thông và hành tây cho đến khi tỏa hương thơm đặc trưng, tôm có màu đỏ cam bắt mắt và giữ được độ mềm, mọng nước. Điểm nổi bật của món ăn này là sự hòa quyện hài hòa giữa thịt tôm với nước sốt Mã Lai, làm tăng thêm hương vị và độ hấp dẫn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. Giá 849.000 VND ++/phần, thời gian áp dụng từ 1-30/6/2024.

lcd-ngang_1920-1080_uc-vit-dut-lo-6.2024.jpg

Món ức vịt đút lò sốt tiêu mật tại Nhà hàng lầu 5 của Khách sạn Rex Sài Gòn, một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và phong cách ẩm thực hiện đại. Thịt ức vịt sau khi tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng sẽ được đút lò đến khi chín vàng, giữ nguyên được độ mềm và mùi thơm đặc trưng. Món ăn trở nên hấp dẫn hơn khi kết hợp cùng các loại rau củ tươi ngon, hạt óc chó bùi béo. Với hương vị ngọt thanh của mật ong hòa quyện cùng vị cay nồng của tiêu trong sốt tiêu mật càng làm tôn lên hương vị độc đáo của món ăn, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị không thể quên. Với giá 550.000 VND ++/phần, đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực tinh tế và sáng tạo. Thời gian áp dụng từ 1-30/6/2024.

lcd-doc_1080x1920_banh-canh-ca-loc-binh-dinh-6.202-1-1-.jpg

Món bánh canh cá lóc Bình Định - Món ăn này là sự kết hợp tinh tế giữa thịt cá lóc, nấm rơm và các loại gia vị mà nổi bật là củ nén - một loại hành đặc trưng và phổ biến của miền Trung để tạo ra hương vị đặc biệt. Bên cạnh là những sợi bánh canh tươi, trắng mềm và dai dai được làm thủ công theo phương pháp truyền thống và được xắt bằng dao. Khi kết hợp với nước dùng nóng hổi, thêm chút hành lá và rau răm, tô bánh canh càng hấp dẫn hơn, gây phấn khích vị giác và khiến thực khách không thể cưỡng lại được. Giá 289.000 VND ++/phần, thời gian áp dụng từ 10/6-10/7/2024. Nhà hàng tầng trệt - số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé - TP.HCM, điện thoại (8428) 3829 3115.

lcd-ngang_1920x1080_tropical-mojito-cocktail-6.2024.jpg

Tropical Mojito là một loại cocktail mang đậm hương vị vùng nhiệt đới và là điểm nhấn độc đáo tại Rooftop Garden Bar của Khách sạn Rex Sài Gòn. Được sáng tạo để mang đến sự sảng khoái cho những ngày Hè oi bức, thức uống này kết hợp hài hòa giữa rượu rum nổi tiếng từ thế kỷ 17 - Captain Morgan, cùng với dòng rum trắng Bacardi và các loại trái cây vùng nhiệt đới như chanh, tắc và dâu tạo nên một hương vị tươi mát, đầy lôi cuốn trong từng ngụm. Các bọt sủi của nước soda được thêm vào không chỉ tạo nên cảm giác sảng khoái mà còn làm dậy lên hương vị độc đáo của các thành phần trong ly nước. Đó là lý do khiến Tropical Mojito trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sự mới mẻ và tinh tế. Giá 299.000VND ++/ly, thời gian áp dụng từ 1-30/6/2024. Nhà hàng tầng trệt - số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé - TP.HCM, điện thoại: (8428) 3829 3115.

lcd-ngang_1920x1080_tra-chanh-day-trai-cay-thap-cam-1-.jpg

Khi cái nắng oi bức của mè Hè làm bạn khát khao một thức uống mát lạnh, hãy đến với Nhà hàng tầng trệt tại Khách sạn Rex Sài Gòn để thưởng thức ly trà chanh dây trái cây thập cẩm. Được pha chế tỉ mỉ từ những trái cây tươi ngon nhất vùng nhiệt đới, kết hợp cùng vị chua thanh của chanh dây, thức uống này không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái tức thì mà còn giúp bổ sung vitamin, giải nhiệt hiệu quả. Giá 139.000 VND ++/ly, thời gian áp dụng từ 1-30/6/2024. Nhà hàng tầng trệt - số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé - TP.HCM, điện thoại: (8428) 3829 3115.

Đến với Nhà hàng Khách Khách sạn Rex Sài Gòn tầng trệt - số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé - TP.HCM, thực khách sẽ được trải nghiệm các món ăn tuy khá quen thuộc nhưng lại độc đáo và khác biệt, cùng với những chương trình khuyến mãi lớn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Mùa Hè sôi động tại Khách sạn Rex Sài Gòn: Ưu đãi đặc biệt tháng 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO