Sống khỏe

Khám phá món ngon từ thực phẩm xanh tại Khách sạn Rex

Bích Ngọc 19/10/2023 14:30

Nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch đang tăng cao và dần trở thành xu hướng ẩm thực xanh trong lựa chọn của người tiêu dùng và thực khách. Hòa cùng xu hướng này, các nghệ nhân bếp của Khách sạn Rex Sài Gòn đã chọn lọc kỹ lưỡng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, tươi sống, giàu dinh dưỡng để chế biến thành nhiều món ngon nhằm mang hương vị độc đáo, những trải nghiệm mới mẻ cho thực khách.

Lấy cảm hứng từ dòng thịt bò sạch và heo thảo mộc - sản phẩm mới thuộc Vissan, các đầu bếp của Khách sạn Rex đã kết hợp cùng các loại ngũ cốc, rau củ và hoa quả có nguồn gốc từ thiên nhiên để giới thiệu đến thực khách hai món ăn rất quen thuộc trong thực đơn của người Việt là món cháo lòng và đuôi bò tiềm thuốc bắc.

Cháo lòng được chế biến từ gạo ST25 - một loại gạo có xuất xứ từ Sóc Trăng, và được Hội nghị Lúa gạo Thế giới (The Rice Trade - TRT) công nhận là gạo ngon nhất thế giới trong cuộc thi “World Best Rice” năm 2019, kết hợp với huyết và thịt, nội tạng của heo thảo mộc.

Các phần thịt, nội tạng này được chế biến kỹ lưỡng và cầu kỳ, với bí quyết riêng của các đầu bếp Khách sạn Rex, đã tạo thành các món ngon ăn kèm dưới dạng dồi luộc, dồi chiên, thịt lòng luộc thật hấp dẫn giúp món ăn thêm lạ miệng, thêm ngọt và bùi béo.

Bên cạnh đó, với vị tươi mát và giòn ngọt của giá đỗ, vị nóng ấm của gừng, hương thơm của hành lá và các loại gia vị đặc trưng dành của món ăn, cùng với độ dai dai thơm béo của bánh quẩy khiến món ăn càng cuốn hút vị giác của thực khách hơn.

392939029_775305067975283_5991667301180010376_n.jpg
Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ phục vụ món cháo lòng và đuôi bò tiềm thuốc bắc trong thực đơn món ngon của tháng

Với món đuôi bò tiềm thuốc bắc, thì càng đặc trưng hơn. Với công thức tẩm ướp rất riêng từ các loại thảo dược bởi các nghệ nhân bếp, đuôi bò phải trải qua nhiều giờ ninh để từng khoanh thịt được đậm vị, thơm mềm nhưng vẫn giữ được độ giòn sần sật của thịt đuôi.

Hương thơm ngọt dịu đầy quyến rũ của nước tiềm với màu nâu cánh gián là sự hòa quyện của hơn 10 loại thảo dược cùng táo đỏ, hạt sen, củ sen, khoai môn... sẽ đánh thức các giác quan và mong muốn được thưởng thức ngay của thực khách.

Món đuôi bò tiềm thuốc bắc sẽ ngon hơn khi được dùng nóng và ăn kèm với cải xanh, xà lách xoong cùng những sợi mì trứng tươi vàng óng.

Hai món ăn trên, những món ngon dễ ăn, giàu dinh dưỡng, rất thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người cần bồi bổ để cải thiện sức khỏe.

Vì vậy, Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ phục vụ món cháo lòng và đuôi bò tiềm thuốc bắc trong thực đơn món ngon của tháng để giới thiệu đến thực khách cùng trải nghiệm.

  • Cháo lòng: Giá bán: 289.000 VNĐ ++/phần.
  • Đuôi bò tiềm thuốc bắc: Giá bán: 350.000 VNĐ ++/phần.
  • Thời gian áp dụng: từ 10/10-10/11/2023.
  • Địa điểm: Nhà hàng tầng trệt - số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, quận 1.

Gọi ngay qua số hotline 0917 590 900 hoặc (8428) 3829 3115 để đặt bàn sớm nhất.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá món ngon từ thực phẩm xanh tại Khách sạn Rex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO