IPP Travel Retail và TEKO ký kết hợp tác triển khai công nghệ hỗ trợ mô hình bán lẻ mới

Hoàng Dung| 22/02/2022 07:00

Ngày 22/2/22, TEKO và IPP Travel Retail chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai các công nghệ mới cho mô hình New Retail, đánh dấu bước tiến chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.

teko-1-1645519603-7141-1645519893.jpg

Ông Pawin Sriusvagool - CEO TEKO Việt Nam và ông Phillip Nguyen - CEO IPP Travel Retail ký thỏa thuận hợp tác

Theo báo cáo từ Google và Temasek năm 2021, trong hơn một năm kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ đến nửa đầu năm 2021, số người tiêu dùng trực tuyến tại Việt Nam đã tăng hơn 8 triệu người. Ngoài ra, 71% người dùng Internet tại Việt Nam đã đặt ít nhất một đơn hàng trực tuyến. Con số này đã chứng minh sự tăng trưởng vượt bậc về hành vi tiêu dùng trực tuyến của khách hàng Việt Nam và là dấu hiệu thúc đẩy các doanh nghiệp cần nhanh chóng chuyển đổi số mô hình kinh doanh.

Thấu hiểu được sự thay đổi và nhu cầu của thị trường, IPP Travel Retail đã hợp tác cùng TEKO triển khai hệ thống công nghệ mới, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại chuỗi cửa hàng bán lẻ miễn thuế ở sân bay và cửa khẩu quốc tế. Thông qua việc ký kết hợp tác này, TEKO sẽ tập trung hỗ trợ IPP Travel Retail về mặt công nghệ nhằm triển khai các hạng mục bao gồm: Giải pháp Thương mại điện tử (E-commerce); Ứng dụng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform) vào quản lý khách hàng qua hệ thống CRM (Customer Relationship Management); Triển khai hệ thống Bán hàng đa kênh (Omnichannel); Giải pháp thanh toán điện tử (Digital payment) cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán trên nền tảng IPP Travel Retail và thiết bị thanh toán VNPAY-POS; Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng và quảng cáo.

IPP Travel Retail sẽ ứng dụng các giải pháp vào mô hình nền tảng bán lẻ mới (New retail) tại hệ thống nhằm tự động hóa các nghiệp vụ vận hành, giảm thiểu thời gian phân phối hàng hóa đến khách hàng và tăng hiệu suất bán hàng.

IPP Travel Retail sẽ ứng dụng các giải pháp vào mô hình nền tảng bán lẻ mới (New retail) tại hệ thống nhằm tự động hóa các nghiệp vụ vận hành, giảm thiểu thời gian phân phối hàng hóa đến khách hàng và tăng hiệu suất bán hàng.

TEKO là một trong những thành viên cốt lõi của tập đoàn VNLife, nhiệm vụ hàng đầu của TEKO gồm hỗ trợ tư vấn, đồng hành cùng các đối tác tìm kiếm và tạo ra những giá trị đột phá trong kinh doanh thông qua việc ứng dụng các giải pháp công nghệ như giúp cải tiến hiệu quả kỹ thuật và tối ưu chi phí cho các khách hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử, thanh toán và logistics trên đa nền tảng bao gồm online và offline.

IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của tập đoàn IPP nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với hàng hóa đa dạng từ thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo. 

Với chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IPP Travel Retail và TEKO ký kết hợp tác triển khai công nghệ hỗ trợ mô hình bán lẻ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO