Hội thảo “Bạn đã sẵn sàng cho một tư duy kinh doanh toàn cầu?”

17/10/2016 08:28

Hội thảo về chương trình đào tạo của EMERITUS dành riêng cho các doanh nghiệp, các nhà điều hành/quản lý

Hội thảo “Bạn đã sẵn sàng cho một tư duy kinh doanh toàn cầu?”

EMERITUS Institute of Management là Học viện quản lý được thành lập dưới sự liên kết của ba trường đại học kinh doanh hàng đầu thế giới hiện nay , bao gồm: MIT, Columbia, Tuck. 

EMERITUS được sáng lập bởi Ashwin Damera, cựu SV ĐH Harvard Business School (HBS). Ngay từ khi còn học tập tại HBS ông đã nhận thấy rằng MBA được xem là tấm vé thông hành đối với các nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp để thành công và thăng tiến trong sự nghiệp.

Ashwin thành lập EMERITUS với sứ mệnh mang nền giáo dục chất lượng từ các trường ĐH IVY League danh tiếng thế giới tiếp cận đến nhiều người hơn đặc biệt là những người không có khả năng chi trả học phí cho những khóa học lên đến 150.000 USD, không muốn từ bỏ công việc hiện tại, rời xa gia đình để chuyển đến Mỹ cho việc theo đuổi tấm bằng MBA.

Vào sáng thứ Bảy ngày 29/10/16, EMERITUS Institute Of Management phối hợp cùng Công ty Hợp Điểm tổ chức buổi báo cáo với chủ đề “Bạn đã sẵn sàng để dẫn đầu với một tư duy kinh doanh toàn cầu?” tại số 27 Lê Quý Đôn, P.7, Q.3, TP.HCM.

Buổi hội thảo sẽ mang đến cho các vị khách mời thông tin về chương trình đào tạo của EMERITUS dành riêng cho các doanh nghiệp, các nhà điều hành/quản lý tại các tập đoàn trong nước cũng như các tập đoàn đa quốc gia. Bên cạnh đó, đại diện EMERITUS cũng sẽ giải đáp các thắc mắc về chương trình đào tạo và những lợi ích mà EMERITUS  mang đến cho doanh nghiệp cũng như người học.

Thông tin chi tiết về chương trình tại https://goo.gl/BIPZNJ

Đăng ký tham dự chương trình tại https://goo.gl/CBP5mj hoặc qua số Hotline 0901337726

Liên hệ:
Công ty Hợp Điểm
Địa chỉ : 27 Lê Quý Đôn, P.7, Q.3 hoặc 192 Lý Thái Tổ, Q.3
Điện thoại: 0839304930 – 0838337747 hoặc 0901337726
Website: www.duhochopdiem.edu.vn
Email: duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Bạn đã sẵn sàng cho một tư duy kinh doanh toàn cầu?”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO