Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Kinh tế địa phương
Sự kiện kinh tế
Chính sách
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
nhà quản lý
Khi nào nhà quản lý nên trợ giúp nhân viên?
Trợ giúp mọi lúc mọi nơi có nghĩa là nhà quản lý đang cho phép nhân viên rũ bỏ trách nhiệm tự giải quyết các vấn đề của mình.
Chat với chuyên gia
5 sai lầm lớn của các nhà điều hành mới
Dưới đây là những chiếc bẫy sai lầm mà các nhà điều hành mới thường xuyên mắc phải và một số giải pháp để tránh “mắc bẫy”.
Tẩy não - Nghệ thuật thao túng và kiểm soát tâm lý đối phương
Thuật tẩy não là một “bách khoa toàn thư” về kiểm soát tâm lý, giúp người đọc hiểu một cách toàn diện về bản chất của việc tẩy não,
Trở thành một nhà quản lý không phải là sự thăng tiến, mà là thay đổi nghề nghiệp
Marcus Wermuth là một kỹ sư của Công ty công nghệ Buffer chuyên về ứng dụng quản lý tài khoản mạng xã hội. Anh được bổ nhiệm vào vị trí quản lý. Trong quá trình chuyển đổi sang vai trò mới này, anh đã gặp không ít khó khăn. Marcus đã chia sẻ những bài học quý báu về quá trình này.
Bí quyết quản lý để nhân viên “tâm phục khẩu phục”
Một nhà quản lý hiệu quả là người cân được tất cả các vai trò: người cha, người mẹ, người anh/chị, một tiền bối kinh nghiệm, và đôi khi họ còn phải là những người đứng ra thực thi mọi việc.
Dành cho nhà quản lý: Hiểu để làm việc hiệu quả với nhân viên gen Z
Gen Z (những bạn trẻ sinh từ năm 1997 -2012), thế hệ trẻ có nhiều khác biệt trong tư duy lẫn hành động đang tạo nên sự đa dạng trong nguồn nhân lực nhưng cũng dẫn đến nhiều xáo trộn cho doanh nghiệp và cả bản thân họ.
Quy tắc quản lý đơn giản góp phần cho thành công của doanh nhân Tony Robbins
Doanh nhân Tony Robbins - tác giả, diễn giả nổi tiếng về phát triển tiềm năng con người có một quy tắc quản lý đơn giản, nhằm tạo điều kiện cho nhân viên được phát huy hết khả năng sáng tạo của mình.
Nhà quản lý linh hoạt: Phương pháp tiếp cận Teal Unicorn để trở thành tổ chức linh hoạt
Thế giới đang thay đổi quá nhanh khiến chúng ta không thể tiếp tục áp dụng những cách làm việc và quản lý theo kiểu cũ.
Đại lý Manulife Việt Nam được vinh danh “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm”
Bà Nguyễn Thị Vân - Trưởng Khu vực kinh doanh của Manulife Việt Nam vừa được trao tặng danh hiệu “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm” tại lễ trao giải Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2021”...
Linh hoạt là chìa khóa vàng cho các tổ chức tại Việt Nam
Để trở thành một nhà quản lý linh hoạt trong thời đại thế giới đang thay đổi quá nhanh cần những kỹ năng nào? Đây là câu hỏi mà các tổ chức tại Việt Nam chắc hẳn cũng chưa thể trả lời. Để giải đáp điều...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO