Hội nghị Thượng đỉnh Thanh niên toàn cầu tại TP.HCM

YN| 13/08/2015 06:55

Với chủ đề Quản lý nguồn nước và đa dạng sinh học, Hội nghị Thượng đỉnh Thanh niên toàn cầu (GYS 2015) - một sáng kiến của Hemispheres Foundation - đang diễn ra từ ngày 12 - 15/8.

Hội nghị Thượng đỉnh Thanh niên toàn cầu tại TP.HCM

Với chủ đề Quản lý nguồn nước và đa dạng sinh học, Hội nghị Thượng đỉnh Thanh niên toàn cầu (GYS 2015) - một sáng kiến của Hemispheres Foundation (doanh nghiệp xã hội phi lợi nhuận Singapore) - đang diễn ra từ ngày 12 - 15/8.

Hội nghị đã truyền cảm hứng cho các đại biểu trẻ trong độ tuổi từ 11 - 21 đến từ Brunei, Campuchia, Indonesia, Myanmar và Việt Nam trong kế hoạch Hành động vì Trái đất, thực hiện giảm thiểu chất thải, khí gây hiệu ứng nhà kính nhằm duy trì mức tăng nhiệt độ trung bình toàn cầu ở mức dưới 2oC.

Trong khuôn khổ chương trình 4 ngày, các đại biểu sẽ đến tham quan Nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng, Khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, tham gia chương trình giao lưu với trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và chiến dịch giảm thiểu rác thải tại một trung tâm thương mại tại TP.HCM.

Các đại biểu cũng sẽ tham gia gây quỹ cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em bị nhiễm HIV tại Hải Phòng, Việt Nam thông qua hoạt động chụp ảnh từ thiện tại sự kiện. Ngày cuối cùng của Hội nghị sẽ là cơ hội để các đại biểu trình bày ý tưởng sáng tạo về giải pháp bảo vệ môi trường trước ban giám khảo và khán giả.

Tổng học bổng trị giá 10.000 SGD sẽ được trao cho các dự án thắng cuộc nhằm hỗ trợ việc thực hiện dự án và tham gia thuyết trình tại GYS tiếp theo ở Indonesia.

>Bảo vệ môi trường bằng "công nghệ mềm"

>Tạo thói quen bảo vệ môi trường cho người dân

>Hướng về cộng đồng, bảo vệ môi trường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Thượng đỉnh Thanh niên toàn cầu tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO