Hòa Bình và BIDV ký kết hợp tác toàn diện

Vân Ly| 17/05/2022 06:47

Ngày 16/5/2022, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026.

Hòa Bình và BIDV ký kết hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và BIDV cùng nhau tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của hai bên để khai thác tốt nhất tiềm năng, nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.

Hòa Bình và BIDV sẽ cùng xúc tiến các hoạt động để hỗ trợ nhau mở rộng hoạt động kinh doanh của mỗi bên tại thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời, BIDV sẽ cung cấp tín dụng và các dịch vụ tài chính, tài trợ vốn lưu động, vốn trung và dài hạn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Hòa Bình trong xây dựng, đầu tư các dự án sản xuất và bất động sản. 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và BIDV đã có chặng đường đồng hành cùng nhau hơn 20 năm. Sự kiện ký kết hợp tác toàn diện giúp mối quan hệ hợp tác giữa hai bên thêm bền chặt, đồng thời sẽ khai thác tối ưu các thế mạnh, tiềm năng của hai bên.

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ “Hơn hai thập niên song hành, BIDV đã luôn hỗ trợ tài chính hiệu quả cho Hòa Bình. Năm nay cũng là năm đầu tiên Hòa Bình bắt đầu thực hiện Chiến lược thập niên (2022 - 2032) với khẩu hiệu  “Bứt phá dũng mãnh”. Với mục tiêu đầy thách thức đó, Hòa Bình rất vui khi được Ngân hàng BIDV cam kết tiếp tục hỗ trợ tài chính một cách toàn diện để Hòa Bình củng cố thêm nội lực, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần trong nước và phát triển hoạt động kinh doanh ra nước ngoài”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hòa Bình và BIDV ký kết hợp tác toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO