BASF khánh thành Trung tâm thực nghiệm và Chuyển giao Kỹ thuật Nông nghiệp

Y.N| 16/01/2018 07:19

Tập đoàn BASF vừa khánh thành Trung tâm Thực nghiệm và Chuyển giao Kỹ thuật Nông nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ thực vật tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

BASF khánh thành Trung tâm thực nghiệm và Chuyển giao Kỹ thuật Nông nghiệp

Trung tâm này sẽ là nơi cung cấp các hoạt động tập huấn, tư vấn và hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho bà con nông dân cũng như các bên liên quan, qua đó giúp gia tăng năng suất và lợi nhuận, đồng thời hướng đến an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.

Trung tâm cũng sẽ giới thiệu những công nghệ mới nhất và các gương điển hình trên khắp thế giới nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp tại Việt Nam, cũng như chia sẻ kinh nghiệm và công nghệ với các quốc gia lân cận như Thái Lan, Indonesia và Philippines, tăng cường việc hợp tác giữa BASF và các trường đại học, viện nghiên cứu nhằm hỗ trợ đào tạo và phát triển các giải pháp phù hợp với nhu cầu của người trồng trọt tại địa phương.

Ngành Bảo vệ Thực vật tập đoàn BASF hoạt động tại nhiều vùng nông nghiệp, trong đó có đồng bằng Sông Cửu Long, giới thiệu các giải pháp tiên tiến, hướng dẫn tập huấn an toàn và hỗ trợ kỹ thuật, qua đó hỗ trợ gia tăng năng suất cũng như lợi nhuận.

Ví dụ, sản phẩm thuốc trừ bệnh Headline® 100CS giúp người nông dân phòng trừ được dịch đạo ôn hiệu quả, đồng thời giảm thiểu tác động tới môi trường thuỷ sinh tại đồng ruộng. Headline® 100CS có đặc tính AgCelence® của tập đoàn BASF: bên cạnh khả năng phòng trừ bệnh, sản phẩm còn mang tới các lợi ích khác như tăng năng suất và chất lượng lúa gạo, nhờ vậy mang lại lợi nhuận cao hơn cho nông dân và chất lượng hạt gạo cao hơn cho người tiêu dùng. Trong vòng ba năm tới, BASF sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm tiên tiến nhằm hỗ trợ hiệu quả cho nền nông nghiệp bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BASF khánh thành Trung tâm thực nghiệm và Chuyển giao Kỹ thuật Nông nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO