Acecook Việt Nam thuộc top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020

TM| 27/10/2020 05:56

Công ty Acecook Việt Nam đón nhận vinh dự khi thuộc Top10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020. Bên cạnh đó, công ty còn tự hào khi xếp hạng vị trí thứ 13 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (tăng 12 hạng so với năm 2019) và vị trí thứ 8 trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất thuộc Ngành hàng tiêu dùng FMCG, do công ty Anphabe Việt Nam công bố.

Acecook Việt Nam thuộc top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020

Hiện Acecook Việt Nam đang có gần 6.000 CBCNV, làm việc ở hai nhóm văn phòng và sản xuất. Công ty có 06 chi nhánh và 11 nhà máy trên toàn Việt Nam. Mỗi năm, công ty phục vụ gần 3 tỷ sản phẩm mì ăn liền và xuất khẩu sản phẩm mang hương vị Việt Nam như mì, miến, bún, phở, hủ tiếu ăn liền đi hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới, góp phần vào sự phát triển văn hóa ẫm thực của đất nước. 

Ong-Shimada-Shigeru-Chanh-Van-8404-1411-

Để có được những thành tựu thành công này, Acecook Việt Nam đã tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, gắn kết, chuyên nghiệp thông qua việc học hỏi, tiếp thu, chắt lọc, kết hợp và phát huy những nét tinh hoa của hai nền văn hóa Việt – Nhật dựa trên phương châm quản trị 3H (Happy): Hạnh phúc cho khách hàng- Hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và gia đình- Hạnh phúc cho toàn xã hội. 

Theo đó, người lao động luôn có được chế độ khen thưởng và phúc lợi xứng đáng. Đặc biệt, Acecook luôn dành ra một nguồn chi phí lớn để đầu tư cho việc đào tạo trong và ngoài nước đối với các nhân viên có tiềm năng, tổ chức các lớp học đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, đào tạo nâng cao nhận thức để duy trì hệ thống quản trị tốt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Acecook Việt Nam thuộc top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO