Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Mì gói
Acecook “khuynh đảo” thị trường sản phẩm ăn liền tại Việt Nam
Với 8,1 tỷ gói mì được bán ra trong năm 2023, tương đương mỗi người dùng đến 83 gói, Việt Nam dẫn đầu thế giới về lượng mì ăn liền tiêu thụ trên đầu người.
Sự kiện
Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”, Chủ tịch Tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang cho hay, trong năm nay, Masan sẽ cân nhắc IPO Masan Consumer trong rất nhiều các lựa chọn, bao gồm cả huy động vốn.
Người Việt Nam tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới
Theo Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA), trung bình mỗi người Việt Nam ăn mì ăn liền 85 lần trong một năm, dẫn đầu thế giới về hạng mục này. Ước tính theo đầu người, một người Việt cứ 4 ngày lại dùng 1 suất mì ăn liền.
Acecook Việt Nam nỗ lực cung cấp sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng
Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh bùng phát nhưng Công ty Acecook Việt Nam đã áp dụng các giải pháp linh hoạt để nỗ lực cung cấp sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Acecook Việt Nam thuộc top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020
Công ty Acecook Việt Nam đón nhận vinh dự khi thuộc Top10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020. Bên cạnh đó, công ty còn tự hào khi xếp hạng vị trí thứ 13 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (tăng 12 hạng so với năm 2019) và vị trí thứ 8 trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất thuộc Ngành hàng tiêu dùng FMCG, do công ty Anphabe Việt Nam công bố.
Acecook Việt Nam đóng góp 20 tỷ đồng chống dịch và hạn hán
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn, Acecook Việt Nam đã trao tặng 20 tỷ đồng chung tay cùng đất nước vượt qua thời điểm khó khăn.
Mì gói - “Người bạn” không thể thiếu trong những chuyến công tác
Cái cảm giác nhìn thấy mì gói Việt Nam trên kệ hàng siêu thị nơi xứ người, đan xen giữa rừng những món đồ chữ Tây, tạo cho tôi cảm giác bồi hồi, tự hào và xao xuyến.
Người Trung Quốc ăn mì gói để giảm chi tiêu
Trung Quốc và Hồng Kông là hai nước và vùng lãnh thổ tiêu thụ mì gói thuộc dạng nhất nhì thế giới. Nhưng đến năm 2016, doanh số tiêu thụ mì gói của Trung Quốc và Hồng Kông giảm xuống chỉ còn 38,5 tỷ gói....
Chàng trai gốc Việt thành triệu phú trên xứ người nhờ... bánh mì, gỏi cuốn
Với hơn 700 nhân viên cùng tốc độ tăng trưởng đạt mức 800% trong suốt 3 năm qua, chuỗi nhà hàng phục vụ món ăn nhanh mang phong cách Việt của 3 bạn trẻ Bao Hoang, Ray Esquieres và Tin Ly đã phủ sóng rộng...
Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói
Năm 2008, tổng số mì gói tiêu thụ trên toàn thế giới đạt 94 triệu gói, tương đương mỗi người trưởng thành trên trái đất tiêu thụ 14 gói mỗi năm. Đến năm 2015, con số này đã đạt 97,7 triệu gói, tương đương...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO