Sự kiện

Kim Oanh Group hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng giúp đồng bào vùng bão lũ miền Bắc khắc phục khó khăn

Bích Ngọc 19/09/2024 15:47

Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương Mật trận Tổ quốc Việt Nam “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”, Tập đoàn Kim Oanh (Kim Oanh Group) và Quỹ Khởi sự từ tâm đã đóng góp hơn 5 tỷ đồng, trong đó cán bộ nhân viên, bạn bè thân hữu quyên góp thêm gần 900 triệu đồng.

Phối hợp cùng Uỷ ban Mật trận Tổ quốc Việt Nam hai tỉnh Bình Dương và Đồng Nai từ ngày 14-18/9, Kim Oanh group và Quỹ Khởi sự từ tâm đã tổ chức trao tặng 150 tấn gạo cùng nhiều hàng hóa thiết yếu khac1 tại các 6 tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn và Tuyên Quang.

ko5.jpg

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, Chủ tịch Quỹ Khởi sự từ tâm cho biết, 150 tấn gạo được vận chuyển từ Đồng Tháp ra Hà Nội và ngay sau đó nhờ sự hỗ trợ của Cục Hậu cần, Bộ Tư lệnh Đặc công đã vận chuyển đến 15 huyện ở vùng lũ để kịp thời giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn trước mắt.

Cùng với 150 tấn gạo, thông qua Uỷ ban Mật trận Tổ Quốc của các tỉnh nói trên, Kim Oanh Group đã trao tặng 1,5 tỷ đồng và hơn 1 ngàn phần quà gồm quần áo mới, balo, tập vở cho các em học sinh tại các địa phương gặp thiên tai.

ko-m.jpg
Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, Chủ tịch Quỹ Khởi sự từ tâm trong một chuyến thiện nguyện

Kim Oanh Group đã đến thăm, động viên gia đình có nạn nhân bị mất trong trận lũ vừa qua tại TP. Cao Bằng, đồng thời thăm và tặng quà một số đồng bào đang điều trị tại bệnh viên đa khoa tỉnh Lào Cai.

ko-m2.jpg
Bà Nguyễn Ngọc Ánh - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Kim Oanh Group tặng quà cho bà con có hoàn cảnh kinh tế khó khăn

Được biết, Quỹ Khởi sự từ tâm (tên cũ Quỹ Từ thiện Kim Oanh) do bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group sáng lập và dẫn dắt từ năm 2009 đến nay đã mang lại rất nhiều suất học bổng, nhà tình thương, công trình dân sinh, trường học, các chương trình hỗ trợ sức khỏe cho cộng đồng, với tổng kinh phí hơn 305 tỷ đồng.

ko3.jpg

Quỹ đã ký kết chương trình phối hợp chăm sóc, giáo dục học sinh năm 2024 với trường Giáo dưỡng số 4 Và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai trong hai dự án. Dự án Tự lực vì chính tôi nâng cao năng lực viết, đề xuất sáng kiến hỗ trợ cộng đồng cho sinh viên khuyết tật. Dự án Sống chữa lành tài trợ kinh phí phẫu thuật, điều trị bệnh cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn tại 5 bệnh viện tại TP.HCM và Hà Nội với tổng kinh phí khoảng 6,5 tỷ đồng.

ko4.jpg

Chỉ tính riêng năm 2022, Kim Oanh Group đã trao tặng gần một tỷ đồng từ nguồn vận động của đội ngũ nhân viên đóng góp tại chương trình để xây dựng 2 căn Nhà Đồng đội tặng cho gia đình lính biển khó khăn, 1 phòng đọc sách trị giá 300 triệu đồng tặng các chiến sĩ hải quân Trường Sa. Kim Oanh Group đồng thời phát động chiến dịch nuôi heo đất vì Tổ quốc nơi đảo xa trong tập đoàn để có thêm nguồn lực tiếp tục vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu.

Nổi bật
Đọc nhiều
Kim Oanh Group hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng giúp đồng bào vùng bão lũ miền Bắc khắc phục khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO