Với kết quả đó , cộng với tình hình dịch 03 tháng cuối năm 2021, KIDO tiếp tục ổn định nguồn cung, đảm bảo hoạt động sản xuất và chuỗi cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn trong giai đoạn bình thường mới.
Tăng cường nghiên cứu, mở rộng danh mục sản phẩm và cho ra mắt những sản phẩm mới/ngành hàng mới phù hợp xu hướng. Cụ thể:
+ Đối với ngành dầu: từ T10/2021, Tập đoàn lên kế hoạch tập trung sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ Tết Nguyên Đán 2022. Mục tiêu sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ.
+ Đối với ngành kem: Tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới, phù hợp với xu hướng và nhu cầu thưởng thức của thực khách.
+ Đối với mô hình chuỗi cửa hàng F&B: KIDO đã triển khai mô hình kinh doanh online đối với Chuk Chuk trên các nền tảng kể từ ngày 24/09/2021và cho ra mắt 10 cửa hàng signature để phục vụ nhu cầu “offline” , đồng thời đang nỗ lực chinh phục 100 điểm bán trên địa bàn TP. HCM cho đến hết T12/2021 để tạo đà tiếp cận các thành phố và khu vực trọng điểm khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang… vào năm 2022.
+ Đối với ngành bánh: Ngày 19/10, KIDO tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery với ba yếu tố 3 yếu tố: Bakery (tươi ngon, cao cấp và đa dạng như sản phẩm tại bakery); Snacking (kiểu dáng bao bì, quy cách, hương vị, tính chất ăn vặt nhiều hơn để thoả mãn nhu cầu tiêu dùng mọi lúc mọi nơi); Thời thượng (hương vị trendy, hiện đại, nhân xốt).
KIDO’s Bakery cũng vừa trình làng bộ 3 sản phẩm bánh tươi mới lạ, chuẩn vị bakery gồm: Bánh mì hoa cúc, Bánh trân châu lava trứng muối và Bánh chà bông xốt Singapore, được phân phối trên các kênh hiện hữu của Tập đoàn KIDO gồm kênh GT với 450.000 điểm bán trên toàn quốc, kênh MT, KA, CVS, kênh online, sàn thương mại điện tử, đồng thời kết hợp với chuỗi cửa hàng Chuk Chuk.