Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Kido’s Bakery
Kido tham gia thị trường Trung thu với hai thương hiệu Kido’s Bakery và Thọ Phát
Tập đoàn Kido tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu Kido’s Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát với định vị bánh trung thu truyền thống.
Kinh doanh
Dù xa nhà, nhưng anh chị em công nhân vẫn đủ đầy hơi ấm Tết Trung thu
Người lao động sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cùng với sự quan tâm về đời sống vật chất, tinh thần của lãnh đạo công ty.
Kido dự kiến tung ra 450 tấn bánh trung thu
Tập đoàn Kido dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật Bản, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường.
KIDO vượt kế hoạch sản lượng mùa Trung thu 2022
Năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ hai thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, KIDO đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng. Và bánh trung thu KIDO’s Bakery đã “cháy hàng” trên toàn quốc.
KIDO “tái xuất” trong ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery
Tập đoàn KIDO vừa trở lại đường đua ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery, dự kiến tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu và đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trong vòng 3 năm tới.
KIDO ra mắt sản phẩm bánh tươi KIDO's Bakery
Doanh thu thuần 09 tháng đầu năm 2021 của Tập đoàn KIDO đạt 7.444 tỷ đồng, hoàn thành 65% kế hoạch năm và tăng 24% so với cùng kỳ năm trước; Lợi nhuận trước thuế đạt 480 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước. KIDO cũng chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery từ 20/10 đánh dấu cột mốc quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam sau 6 năm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO