Bay Hotel - điểm dừng chân lý tưởng ngay trung tâm thành phố

Bích Ngọc| 09/06/2023 01:00

Bay Hotel được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” với nhiều tiện ích nổi bật. Tại đây, du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên, thư thái giữa chốn sài thành nhộn nhịp. Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ mang đến cho du khách đầy đủ thông tin về khách sạn này.

Bay Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1, TP.HCM. Đây là một vị trí đáng mơ ước được bao quanh bởi nhiều khu vui chơi giải trí, bảo tàng và điểm tham quan, trung tâm thương mại...

Từ khách sạn, du khách chỉ cần đi bộ một quãng ngắn là có thể đến những nơi này để đạo chơi, tham quan, mua sắm...

Bay Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1, TP.HCM

Bay Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1, TP.HCM

Thuộc sở hữu và quản lý bởi Bay Hotels and Resorts, một tập đoàn khách sạn tư nhân có trụ sở tại Singapore, Bay Hotel chính thức đi vào hoạt động từ vào tháng 6/2016. Đây là một khách sạn boutique với 236 phòng, đem đến cho khách những trải nghiệm vượt trội khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một thành phố sôi động dù đang thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng tầng trệt hay quầy bar trên tầng thượng hoặc đắm mình trong những chuyến tham quan vòng quanh thành phố. 

Khách sạn mang kiến trúc hiện đại, màu sắc mát mẻ với thiết kế từ hành lang, nhà hàng đến phòng nghỉ. Khách sạn có tất cả bốn loại phòng trang nhã. Du khách có thể chọn hạng phòng cao cấp, phòng thương gia, phòng deluxe hoặc phòng superior. Dù lựa chọn như thế nào, bạn sẽ luôn có được một căn phòng sạch sẽ với đủ tiện nghi và không gian thoải mái nhất. 

Thuộc sở hữu và quản lý bởi Bay Hotels and Resorts, một tập đoàn khách sạn tư nhân có trụ sở tại Singapore, Bay Hotel chính thức đi vào hoạt động từ vào tháng 6/2016.

Thuộc sở hữu và quản lý bởi Bay Hotels and Resorts, một tập đoàn khách sạn tư nhân có trụ sở tại Singapore, Bay Hotel chính thức đi vào hoạt động từ vào tháng 6/2016.

Vị trí thuận tiện bậc nhất

Bay Hotel tọa lạc ngay vị trí trung tâm - trên đường Ngô Văn Năm, một nhánh rẽ ra đường Tôn Đức Thắng, một trong những tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố. Hơn nữa, ưu điểm nổi bật của Bay Hotel là cách sông Sài Gòn chỉ vài mét. Khi lưu trú tại đây, du khách có thể thả bộ đi dạo dọc bờ sông - đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho một buổi tối thú vị.  

Bay Hotel là nằm ở ngay vị trí trung tâm - trên đường Ngô Văn Năm, một nhánh rẽ ra đường Tôn Đức Thắng

Bay Hotel là nằm ở ngay vị trí trung tâm - trên đường Ngô Văn Năm, một nhánh rẽ ra đường Tôn Đức Thắng

Bên cạnh việc sở hữu tầm nhìn lý tưởng từ khách sạn, du khách có thể tham quan các danh thắng trong khu vực trung tâm thành phố như: công viên Bến Bạch Đằng, cầu Ba Son, khu phố Nhật giữa lòng Sài Gòn - TP.HCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà hát Thành phố, chợ Bến Thành, các bảo tàng và cả Thảo Cầm Viên... Khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình tiếp theo của mình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách Bay Hotel 15 phút lái xe. 

Nhiều dịch vụ tiện ích khác

Nhà hàng Chic ở tầng trệt là một địa điểm dùng bữa trưa hoặc bữa tối hấp dẫn với giá cả phải chăng trong khuôn viên ngập tràn ánh sáng.  

-2484-1686282516.jpg

Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực và đồ uống đẳng cấp hơn, Propeller sẽ là một nơi lý tưởng. Đây là quán bar và nhà hàng trên tầng thượng được thiết kế đẹp mắt với lối kiến trúc hiện đại. Thực khách có thể chọn ngồi bên trong, được bao quanh bởi các cửa sổ kính trong suốt trải dài từ trần đến sàn nhà hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn, hoặc ngoài trời để ngắm cảnh quan về đêm và hít thở không khí trong lành, mát dịu.

Và tất nhiên, thực đơn đồ uống cũng đa dạng từ những món nước mới do bartender nhà hàng sáng tạo đến các món quen thuộc pha trộn giữa hiện đại và truyền thống. 

khách sạn còn cung cấp dịch vụ dọn phòng 24/7, dịch vụ giặt ủi và đưa đón sân bay

Khách sạn còn cung cấp dịch vụ dọn phòng 24/7, dịch vụ giặt ủi và đưa đón sân bay

Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến công tác hoặc một kỳ nghỉ ngắn ngày tại Sài Gòn - TP.HCM, Bay Hotel còn là một lựa chọn hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi từ hồ bơi trên tầng thượng, phòng gym được trang bị đầy đủ đến khu vực làm việc, nhằm đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt thời gian lưu trú. Đặc biệt miễn phí minibar trong phòng và được bổ sung mỗi ngày. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ dọn phòng 24/7, dịch vụ giặt ủi và đưa đón sân bay. 

Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực và đồ uống đẳng cấp hơn, Propeller sẽ là một nơi lý tưởng

Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực và đồ uống đẳng cấp hơn, Propeller sẽ là một nơi lý tưởng

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu sâu hơn về TP.HCM và các khu vực lân cận, Bay Hotel có các tour du lịch dạo quanh thành phố và tour xuôi dòng về thăm các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Biết thêm thông tin về Bay Hotel, khách hàng xem chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bay Hotel - điểm dừng chân lý tưởng ngay trung tâm thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO