DHA Holding hợp tác với các startup trong hệ sinh thái của DHA Invest

YN| 15/03/2022 04:23

DHA Holdings vừa ra mắt Công ty đầu tư DHA Investments Group và hệ sinh thái (DHA Invest), đồng thời ký kết hợp tác thông qua DHA Invest với các startup trong hệ sinh thái: GoTrust, My Celeb, Xtechs và công bố hợp tác chiến lược với các đối tác VNtrip, Validus…

DHA Holding hợp tác với các startup trong hệ sinh thái của DHA Invest

DHA Invest được sáng lập bởi Shark Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Tập đoàn Đầu tư DHA Holdings, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC và là Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Ban điều hành DHA Invest cũng bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Đức nắm giữ vai trò Chủ tịch; bà Nguyễn Phương Thảo -Phó Tổng giám đốc đầu tư và bà Hoàng Thị Linh – Phó Tổng giám đốc phụ trách Thương mại DHA Investments Group.Tại sự kiên, DHA Invest đã cùng các đối tác chiến lược ký kết đầu tư vào các startup công nghệ gồm: GoTrust, My Celeb và Xtechs.

Trong đó, GoTrust là công ty công nghệ hoạt động theo mô hình kinh doanh nền tảng (business platform) tập trung vào lĩnh vực Sức khỏe Y tế, Bảo hiểm số và các dịch vụ tiện ích. MyCeleb là ứng dụng kết nối thần tượng và người hâm mộ qua thông điệp video 30s. Xtechs là một công ty phần mềm và dịch vụ số phát triển nhanh tại Việt Nam và khu vực APAC. Xtechs là đối tác chiến lược của Microsoft tại Việt Nam và APAC.

Hinh-4-1-JPG-2730-1647328944.jpg

DHA Invest cũng đã xác lập hợp tác chiến lược với các đối tác VNtrip, Validus, DHA Healthcare, DHA Golfzon, … VNtrip đang là hệ thống website và ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Validus - nền tảng hỗ trợ tài chính doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á. Tại Việt Nam, Validus đã hợp tác cùng DHA Invest, TTC - tập đoàn kinh tế đa ngành của Việt Nam và Quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures thành lập liên doanh Validus Việt Nam, với sứ mệnh tăng cường khả năng tiếp cận nguồn vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) thông qua các giải pháp số hóa tài chính.

DHA Holdings là công ty đầu tư thế hệ mới về các lĩnh vực gồm: Bất động sản, Y tế, Văn hóa, Thể thao và Công nghệ số tại Việt Nam, tiên phong đầu tư vào các startup công nghệ ở các mảng ngành nghề: Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, Ứng dụng thông minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DHA Holding hợp tác với các startup trong hệ sinh thái của DHA Invest
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO