6 khóa học trực tuyến xuất sắc dành cho start-up

THANH HÒA| 08/07/2015 06:58

Tại các khóa học trực tuyến (MOOC), bạn sẽ được cung cấp hướng dẫn rẻ hoặc miễn phí về mọi thứ, từ thiết kế trang web cho đến kỹ năng thuyết trình.

6 khóa học trực tuyến xuất sắc dành cho start-up

Một trong những lợi thế lớn khi khởi nghiệp trong thời đại Internet là những nguồn thông tin từ các khóa học trực tuyến (Massive Open Online Courses - MOOC). Tại đây, bạn sẽ được cung cấp hướng dẫn rẻ hoặc miễn phí về mọi thứ, từ thiết kế trang web cho đến kỹ năng thuyết trình.

Dưới đây là một số lớp học gợi ý được giới thiệu trên trang Inc.:

Làm thế nào để xây dựng một doanh nghiệp

Là doanh nhân và một giảng viên đại học, Steve Blank là người giảng dạy khóa học kỹ năng này của tổ chức giáo dục Udacity. Bạn sẽ được học về quá trình phát triển của khách hàng – phương pháp thử nghiệm ý tưởng và thu thập phản hồi của khách hàng.

Lên ý tưởng sáng tạo cho những công ty mới

Tiến sĩ James V. Green của Viện Công nghệ Doanh nghiệp Maryland tại Đại học Maryland dạy cách đưa các ý tưởng vào kinh doanh. Có hơn năm trăm ngàn học sinh đã tham gia khóa học này của Công ty Công nghệ Giáo dục Coursera từ năm 2013.

Lập trình dành cho doanh nhân

Pablo Farías Navarro, nhà sáng lập của Công ty Giáo dục Trực tuyến Zenva, là người giảng dạy tại khoá học kỹ năng này của Tổ chức Giáo dục Udemy. Bạn sẽ được học cách tự lập một trang web đơn giản. Qua các bài luyện tập và video hướng dẫn, Navarro dạy tất cả những điều cơ bản về mã hóa trong HTML và CSS.

Truy tìm nguồn gốc của những quyết định phi đạo đức

Được dạy bởi những người hướng dẫn từ Đại học Lausanne ở Thuỵ Sĩ, khoá học Coursera nổi tiếng này đặt mục tiêu làm rõ những gì khiến những người tốt đưa ra quyết định phi đạo đức trong kinh doanh. Khoá học tiếp theo sẽ bắt đầu vào tháng 9.

Chia sẻ trực tuyến

Hãy học cách chia sẻ những câu chuyện khởi nghiệp của bạn bằng những dụng cụ kỹ thuật số. DS160 là khóa học do Đại học Mary Washington cung cấp. Khóa học này sẽ giúp bạn luyện tập cùng nền tảng WordPress và những công nghệ giao tiếp khác.

Giới thiệu về kỹ năng giao tiếp

Tiến sĩ Matt McGarrity, một giảng viên cấp cao tại Bộ Truyền thông ở Đại học Washington, dạy về kỹ năng giao tiếp ngẫu hứng, cung cấp thông tin, và kỹ năng thuyết phục trong khóa học này. Mục tiêu của khóa học là giúp bạn chuẩn bị những bài thuyết trình hay, cả trên giấy và khi đọc lên.

>10 start-up Đông Nam Á "tuổi trẻ tài cao"

>5 bí quyết lọt vào "mắt xanh" của nhà đầu tư

>Đồng đội - yếu tố then chốt để khởi nghiệp thành công

>5 bí quyết để start-up thuyết trình thành công trước nhà đầu tư

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
6 khóa học trực tuyến xuất sắc dành cho start-up
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO