Khảo sát khả năng duy trì và phục hồi của doanh nghiệp

DNSG| 30/08/2021 00:37

Từ nay đến hết ngày 15/9, tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Câu lạc bộ các Nhà kinh tế (VEC) và Nhóm góp ý cùng TP.HCM thực hiện mục tiêu kép tổ chức khảo sát khả năng duy trì và phục hồi của doanh nghiệp (DN).

Khảo sát là cơ hội để các DN đang hoạt động và DN tạm ngừng hoạt động phản ánh những khó khăn về hiện trạng sản xuất kinh doanh, cũng như kiến nghị, góp ý mới của DN về các chính sách hỗ trợ từ Chính phủ, địa phương nhằm duy trì sản xuất an toàn, sống chung với virus corona. 

Theo đó, các nội dung khảo sát sẽ được chia theo từng nhóm DN. Cụ thể là nhóm DN hoạt động trong khu chế xuất - công nghiệp, khu công nghệ cao và nhóm DN hoạt động bên ngoài 2 khu vực này. 

Khảo sát được thực hiện chi tiết theo từng nhóm ngành nghề, quy mô lao động. Từ đó, các DN có thể cung cấp thông tin về thực trạng DN của mình, đồng thời, đánh giá cụ thể về các chính sách hỗ trợ trong thời gian qua của Chính phủ, địa phương và nêu kiến nghị về mức độ ưu tiên hỗ trợ để DN phục hồi, duy trì sản xuất phù hợp với tình hình mới. 

Khảo sát cũng ghi nhận các ý kiến của DN về mức độ sẵn sàng tái khởi nghiệp, điều DN lo lắng nhất khi tái khởi nghiệp. Ngoài ra, DN tái khởi nghiệp cũng có thể đề xuất các chính sách ưu tiên hỗ trợ cụ thể.  

Mời quý DN tham gia khảo sát >>>Tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khảo sát khả năng duy trì và phục hồi của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO