Chuyện làm ăn

Khai mở ngành công nghiệp thú cưng đầy tiềm năng

H.Ng 16/11/2023 - 17:49

Triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Việt Nam (Petfair Vietnam 2024) dự kiến thu hút sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Petfair Vietnam 2024 là sự kiện chuyên ngành thú cưng với quy mô lớn, kỳ vọng khai mở ngành công nghiệp thú cưng đầy tiềm năng tại Việt Nam. Triển lãm dự kiến thu hút sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Đức, Mỹ…

img_9231.jpg
Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển ngành công nghiệp thú cưng

Việt Nam được đánh giá có nhiều tiềm năng để phát triển ngành công nghiệp thú cưng. Hiện Việt Nam là nước xuất khẩu nhiều nguồn nguyên liệu cho ngành sản xuất sản phẩm thức ăn nhưng cũng đồng thời nhập khẩu rất nhiều sản phẩm dành cho thú cưng. Triển lãm sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp nắm bắt các thông tin hữu ích nhằm phát triển và mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Tại Petfair Vietnam 2024, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu hàng ngàn sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thú cưng, từ thực phẩm, đồ chơi, thời trang đến dịch vụ y tế và chăm sóc thú cưng. Bên cạnh đó là nguyên liệu, vật tư, máy móc, công nghệ sản xuất sản phẩm thú cưng.

img_9226.jpg
Các doanh nghiệp tham gia triển lãm Petfair Vietnam 2024 có cơ hội gặp gỡ các nhà cung cấp OEM/ODM

Bên cạnh trưng bày sản phẩm, nguyên vật liệu, máy móc sản xuất thức ăn cho thú cưng, các doanh nghiệp tham gia triển lãm còn có cơ hội gặp gỡ các nhà cung cấp OEM/ODM, giúp tạo ra những sản phẩm riêng biệt cũng như mở ra cơ hội kinh doanh hợp tác quốc tế.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các chương trình hội thảo chuyên ngành, các khóa học, các buổi trình diễn thú cưng, các cuộc thi tay nghề chăm sóc thú cưng và các hoạt động nổi bật… Các doanh nghiệp t còn có thể tìm kiếm mở rộng kênh đại lý, quảng bá hình ảnh, định vị thương hiệu của mình thông qua các kênh truyền thông cã hội của Petfair Vietnam.

Petfair Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 27-29/3/2024 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mở ngành công nghiệp thú cưng đầy tiềm năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO