Sự kiện

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12/2023

Thanh An 13/11/2023 18:31

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay - VietNam Hardware & Hand Tools (VHHE) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 7-9/12 tại Trung tâm Triển lãm SECC, TP.HCM

Được biết, đây là lần thứ 7 sự kiện được tổ chức tại Việt Nam và dần trở thành một sự kiện xúc tiến thương mại, góp phần phát triển ngành cơ khí, vật liệu ngũ kim xây dựng, bảo hộ lao động và thiết bị an ninh.

trien-lam.jpeg
VHHE 2023 đã thu hút 350 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Năm nay, VHHE 2023 sẽ tập trung kiến tạo và phát triển thị trường ngành, nâng cao sức cạnh tranh, đa dạng hóa chuỗi cung ứng và lan tỏa trong cộng đồng doanh nghiệp, cộng đồng yêu đồ nghề trong và ngoài nước.

Riêng triển lãm năm nay đã thu hút sự tham dự của 350 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày hơn 1.000 sản phẩm và thương hiệu nổi bật như Swisstec, Onishi, Hasegawa, CML, King Blue, Snap-on, Gateway, Deli Tools, Naniwa…

Đồng thời, có sự hiện hiện của cả 4 cụm gian hàng quốc tế từ các quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc nhóm có năng lực cạnh tranh mạnh trong ngành cơ khí quốc tế gồm Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản và Trung Quốc. Đây là cơ hội để doanh nghiệp, địa phương thu hút đầu tư và hợp tác xây dựng chuỗi liên kết cung ứng sản phẩm cơ khí toàn cầu.

Bên cạnh đó, sự kiện sẽ có 400 gian hàng bao phủ 6.000m2 diện tích triển lãm để giới thiệu và quảng bá 5 nhóm ngành hàng chính gồm dụng cụ, máy công cụ, thiết bị gia cố, ngũ kim và nhóm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ. Đây là các nhóm ngành hàng có tính ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp từ chế tạo, sản xuất, sửa chữa, lắp ráp, xây dựng cho đến tiêu dùng DIY.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự đồng hành của Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VSIF) do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ (thuộc Sở Công Thương TP.HCM) tổ chức.

Đây là triển lãm về sản phẩm công nghiệp hỗ trợ và các sản phẩm phục vụ sản xuất công nghiệp hỗ trợ, với sự tham dự của hơn 40 tên tuổi lớn trong ngành như Vít Việt, Máy nén khí công nghiệp TLC, Cao Su Thái Dương, Điện Quang, Cáp điện DAPHACO, Cơ khí Tân Thanh, Kim khí Fuji…

Đặc biệt, VHHE 2023 sẽ chào đón SATA, một nhánh thương hiệu trực thuộc Apex Tools Group đến từ Hoa Kỳ, chuyên cung cấp các công cụ, dụng cụ công nghiệp ở phân khúc trung cấp và cao cấp, thiết bị ôtô và thiết bị bảo hộ cá nhân phục vụ cho sản xuất công nghiệp và bảo trì thiết bị.

Thông qua VHHE 2023, SATA sẽ có cơ hội tiếp cận, khai thác thị trường tiêu dùng Việt Nam thông qua việc trưng bày sản phẩm đa dạng để khách hàng có thể trải nghiệm tối đa nhất tại kỳ triển lãm lần này.

Trong khuôn khổ sự kiện, TP.HCM sẽ tổ chức Khu Thương hiệu Vàng và Khu Sản phẩm chủ lực của TP trong cụm gian hàng VSIF với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm cơ khí và công nghiệp hỗ trợ made in Vietnam nhằm nâng cao thương hiệu, thúc đẩy xuất khẩu và kích thích tiêu dùng nội địa.

Cùng với đó, bên cạnh chuỗi triển lãm VHHE và VSIF 2023, Chương trình Kết nối Giao thương 1:1 trong lĩnh vực Công nghiệp hỗ trợ và Tour tham quan Khu công nghiệp sẽ diễn ra xuyên suốt 03 ngày triển lãm nhằm kết nối giữa các đối tác, thúc đẩy liên kết hoạt động sản xuất công nghiệp chế biến, chế tạo, gia công giữa các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam với các doanh nghiệp công nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm quốc tế chuyên ngành Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12/2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO