Techcombank tiếp tục vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

NGỌC NAM| 16/03/2016 09:50

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục được bầu chọn vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tài chính và ngân hàng,

Techcombank tiếp tục vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục được bầu chọn vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tài chính và ngân hàng, và lần đầu tiên được ghi nhận vào Top 2 nơi làm việc tốt nhất trong ngành đầu tư, kiểm toán, kế toán, theo khảo sát “Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam năm 2015” do Anphabe và đối tác nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện.

Kết quả này là sự ghi nhận những nỗ lực của Techcombank trong những năm qua về phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo cảm hứng làm việc cho cán bộ, nhân viên. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Techcombank được vinh danh trong Top 100 nơi làm vệc tốt nhất Việt Nam và lần thứ 2 liên tiếp vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất trong ngành tài chính và ngân hàng.

Lần thứ 3 thực hiện tại Việt Nam, khảo sát “Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam” năm 2015 được thực hiện khách quan với số lượng người tham gia lên đến 22.688 dưới hình thức khảo sát trực tuyến, kết quả được tổng hợp tự động và được kiểm toán bởi Công ty Anphabe và Nielsen.

Có 419 doanh nghiệp thuộc 24 lĩnh vực ngành nghề tham gia cuộc khảo sát này. Trong đó, Techcombank được ghi nhận có các chỉ số đánh giá về thương hiệu nhà tuyển dụng đều vượt xa mức trung bình của ngành. Đáng chú ý, chỉ số hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với nhân tài bên ngoài của Techcombank là 37, tăng so với đánh giá năm 2014 (36), và cao hơn hẳn với mức 29 của chỉ số trung bình ngành ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank tiếp tục vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO