DOJI và CMC hợp tác chuyển đổi số toàn diện

Huyền Anh| 22/12/2022 04:16

Ngày 21/12/2022, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn Công nghệ CMC đã công bố vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP - ERP tại tất cả phòng ban, nhà máy sản xuất và hệ thống cửa hàng của DOJI trên toàn quốc.

DOJI và CMC hợp tác chuyển đổi số toàn diện

Đại diện Tập đoàn DOJI, đại diện Tập đoàn CMC và Ban quản trị dự án SAP - ERP kích hoạt vận hành chính thức hệ thống

Hệ thống SAP - ERP chính là nền móng, khung lõi của chuyển đổi số, cho phép mở rộng và kết nối với các hệ sinh thái khác của Tập đoàn DOJI. Đồng thời, việc chuyển đổi số toàn diện sẽ giúp tập đoàn tiếp cận được khách hàng nhanh hơn, mở rộng thị trường dễ dàng hơn, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Giải pháp SAP Business One do Tập đoàn Công nghệ CMC triển khai đã được Tập đoàn DOJI lựa chọn. Đây là giải pháp được hơn 40.000 khách hàng trên thế giới sử dụng và được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam. SAP Business One được CMC thực hiện hoàn chỉnh phiên bản tiếng Việt, thân thiện với người dùng tại Việt Nam. Thêm vào đó, CMC cũng tư vấn nhiều giải pháp cải tiến, vừa đáp ứng tính hệ thống theo chuẩn mực quốc tế, vừa linh hoạt phát triển các thành phần mới (add-on), tùy biến theo đặc thù ngành nghề của Tập đoàn DOJI.

-3349-1671679581.jpg

DOJI tin tưởng hệ thống SAP - ERP sẽ là công cụ hữu hiệu góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh, gia tăng chất lượng phục vụ khách hàng của hãng này

Được biết, quá trình triển khai dự án kéo dài trong vòng 18 tháng (trong đó có 8 tháng bị ảnh hưởng bởi đại dịch). Đây là tốc độ được xem là khá nhanh so với quy mô và tính chất phức tạp của dự án đối với ngành nghề có tính chất đặc thù cao của Tập đoàn DOJI.

Với hàng trăm nghìn khách hàng sử dụng hệ thống SAP - ERP trên toàn cầu để quản trị và điều hành doanh nghiệp, việc triển khai thành công, toàn diện hệ thống này tại Tập đoàn DOJI hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao trong công tác quản trị điều hành, gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DOJI và CMC hợp tác chuyển đổi số toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO