B2B monthly

Icerush: Giải pháp làm đá thông minh đến từ Hàn Quốc

Nhật Hưng 22/10/2024 - 11:30

Icerush, thương hiệu đến từ Hàn Quốc thuộc DY산업, chuyên sản xuất máy làm đá compact, mang đến giải pháp tối ưu cho các cơ sở kinh doanh thực phẩm nhỏ.

Với thiết kế nhỏ gọn và công suất mạnh mẽ, Icerush không chỉ chú trọng đến sự tiện lợi mà còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm đá tại Việt Nam.

Các sản phẩm của Icerush dự kiến sẽ chuyển giao công nghệ sản xuất sang Việt Nam, tận dụng chi phí sản xuất thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao với các bộ phận quan trọng được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Theo đó, máy làm đá viên Icerush của DY산업 có công suất lên tới 150kg/ ngày, cung cấp đá nhanh chóng và đồng đều. Với chức năng lọc nước tích hợp, sản phẩm không chỉ đảm bảo độ sạch của đá mà còn gia tăng hiệu quả hoạt động cho người sử dụng.

Quy trình sản xuất đá thông minh và hiện đại giúp Icerush tối ưu hóa mọi khâu từ tiết kiệm năng lượng đến giảm thiểu chi phí vận hành.

icerush.png

Icerush cam kết chiến lược chuyển giao công nghệ sản xuất máy làm đá sang Việt Nam. Theo kế hoạch, các bộ phận quan trọng như thiết bị làm đá và hệ thống điều khiển điện tử sẽ được xuất khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, trong khi các linh kiện phụ như vỏ máy sẽ được sản xuất tại địa phương.

Điều này không chỉ giúp giảm chi phí sản xuất mà còn nâng cao khả năng cạnh tranh, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

"Icerush không chỉ đáp ứng nhu cầu của thị trường mà còn cam kết mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng Việt Nam, thông qua việc kết hợp công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất tối ưu", đại diện Icerush chia sẻ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Icerush: Giải pháp làm đá thông minh đến từ Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO