Hơn 1.000 gia đình tham gia đại tiệc “Bách niên Trường thọ”

H.Ng| 01/07/2023 03:44

Chương trình đại tiệc “Bách niên Trường thọ” thu hút sự tham gia của hơn 1.000 gia đình là những gia đình cống hiến cho xã hội, gia đình tam đại, tứ đại, ngũ đại đồng đường… được kỳ vọng trở thành hoạt động thường niên và người dân trong nước cũng như kiều bào Việt Nam trên khắp thế giới xem là ngày sum họp và đoàn viên.

Hơn 1.000 gia đình tham gia đại tiệc “Bách niên Trường thọ”

"Bách niên Trường thọ 2023" diễn ra nhiều hoạt động hưởng ứng nhân Ngày Gia đình Việt Nam từ ngày 19-30/6/2023, trên địa bàn gần 20 tỉnh, thành trải dài từ Bắc đến Nam, qua online và offline, thu hút 170 nhà hàng cùng tham gia đồng hành. Chương trình thực hiện với mong muốn giúp mọi người có thêm góc nhìn đầy đủ và sâu sắc về các giá trị văn hóa gia đình Việt, khơi gợi, nâng cao tình yêu thương trong gia đình, cộng đồng xã hội thông qua các hoạt động về ẩm thực, văn hóa - nghệ thuật…

Ngày 23/6/2023, ban tổ chức đã thực hiện sự kiện "Vui sống - Bách niên Trường thọ" tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè - TP.HCM với sự tham gia của 100 cụ để lan tỏa tình yêu thương nhân Ngày Gia đình Việt Nam đến các cụ. 

-7029-1688167809.jpg

Ẩm thực là một trong những hoạt động tại "Bách niên Trường thọ"

"Bách niên Trường thọ" có sự lan tỏa mạnh mẽ, thu hút trên 1.000 gia đình đăng ảnh bữa cơm đoàn viên cùng những thông điệp yêu thương trên "Bản đồ kỷ lục số" lần đầu tiên được khởi tạo.

Tại sự kiện được tổ chức tại TP.HCM, hơn 1.300 người tham dự đã lắng nghe những câu chuyện, những thông điệp xác động và ý nghĩa của các vị khách mời và nhân vật truyền cảm hứng cho cộng đồng trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là gặp gỡ nhà nghiên cứu, kỷ lục gia Nguyễn Đình Tư 104 tuổi cùng gia đình ngũ đại đồng đường của cụ và lắng nghe về hành trình miệt mài nghiên cứu để hoàn thiện 3 bộ sách tâm quyết để đời dù đã ở độ tuổi bách niên.

Trong khuôn khổ chương trình, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao tặng kỷ lục "Chương trình Đại tiệc Bách niên Trường thọ lần đầu tiên triển khai kiến tạo cộng đồng trên bản đồ số", thông qua việc check-in bằng hình ảnh, thông điệp yêu thương nhân Ngày Gia đình Việt Nam.

-1479-1688167809.jpg

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao tặng kỷ lục “Chương trình Đại tiệc Bách niên Trường thọ lần đầu tiên triển khai kiến tạo cộng đồng trên bản đồ số”

"Bách niên Trường thọ" do Trung ương Kỷ lục gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings), Viện Kỷ lục Việt Nam và Công ty CP Thức Ăn Bay (Flyfood) tổ chức tại TP.HCM hơn 1.350 khách tham gia. Chương trỉnh được kỳ vọng sẽ trở thành hoạt động thường niên và hy vọng người dân trong nước cũng như kiều bào Việt Nam trên khắp thế giới xem đây là ngày sum họp và đoàn viên.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 1.000 gia đình tham gia đại tiệc “Bách niên Trường thọ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO