Đào tạo

Hội thảo giao lưu với đại kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm

MQ 17/06/2024 - 12:18

Buổi giao lưu với đại kiện tướng Lê Quang Liêm - Vô địch thế giới nội dung cờ chớp 2013 diễn ra tại hội thảo học bổng du học Đại học Webster do Đại học Webster phối hợp cùng Học viện Smart Train tổ chức.

Đại kiện tướng Lê Quang Liêm hiện là Giám đốc SPICE & HLV trưởng đội tuyển cờ vua tại Đại học Webster, từng nhận nhiều danh hiệu cao quý như: Vô địch thế giới nội dung cờ chớp 2013, Vô địch châu Á 2019, Vô địch World Open Championship 2019, và giải đấu cờ vua danh giá bậc nhất thế giới – Aeroflot mở rộng.

Đại học Webster là trường đầu tiên và duy nhất tại Hoa Kỳ cung cấp bằng cấp về cờ vua. Chương trình này nhằm phát triển các nhà giáo dục cờ vua và thu hẹp khoảng cách giữa giáo dục cờ vua và nghề nghiệp. Các khóa học cốt lõi của chương trình trải dài qua nhiều lĩnh vực như giáo dục, lịch sử, kinh doanh, tâm lý học và công nghệ.

dt-2.jpg

Đại học Webster có các khóa học linh hoạt được thiết kế đáp ứng nhu cầu của sinh viên hiện đại, kết hợp giữa học tập và cuộc sống cá nhân. Hiện nay, đại học Webster đón tiếp hơn 3.000 sinh viên quốc tế tại các cơ sở tại Hoa Kỳ và có một mạng lưới cựu sinh viên đa dạng với hơn 200.000 người trên toàn cầu.

Sinh viên đang học tại đại học Việt Nam có thể được chuyển tiếp giữ lại một số tín chỉ để tiếp tục theo học và hoàn tất chương trình cử nhân ĐH Webster. Các sinh viên tại các phân viện có thể dễ dàng chuyển tiếp học phí và tham gia trao đổi học thuật cũng như gia nhập mạng lưới toàn cầu, tạo ra mối liên kết mạnh mẽ với nhau. Tại Việt Nam, có hơn 300 sinh viên từng theo học Đại học Webster và hiện đang làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn.

dao-tao.jpg

Phái đoàn của trường đại học Webster cũng vừa có chuyến thăm và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với 5 trường đại học tại Việt Nam. Đại học Webster cũng cung cấp nhiều học bổng ở cấp đại học và sau đại học, giúp sinh viên Việt Nam tiếp cận cơ hội học tập tại trường đại học danh tiếng với chi phí hợp lý. Những chuyên ngành phổ biến nhất tại Webster bao gồm: Phân tích dữ liệu, an ninh mạng, tiếp thị, quản trị kinh doanh, MBA, khoa học máy tính, hoạt hình và quan hệ quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo giao lưu với đại kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO