Hội nghị Gong Cha toàn cầu 2023: Tạo bứt phá, phát triển bền vững

PV| 22/03/2023 08:14

Hội nghị Gong Cha toàn cầu vừa được tổ chức tại Đài Loan (Trung Quốc) bởi Gong Cha toàn cầu. Công ty TNHH Golden Trust (“Golden Trust”), đơn vị nhượng quyền độc quyền thương hiệu Gong Cha tại Việt Nam cũng đã tham dự Hội nghị và chia sẻ nhiều dự án mới.

Hội nghị Gong Cha toàn cầu 2023: Tạo bứt phá, phát triển bền vững

Trong ba ngày, Hội nghị đã dành một ngày cho các phần trình bày và thảo luận: Chủ đề “Gong Cha, Go!”, Xây dựng thương hiệu; Vượt qua thách thức và cạnh tranh, tiến tới đạt được trải nghiệm của khách hàng; Duy trì chất lượng thông qua xây dựng hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu; Thông qua đề án “Gong Cha Green” là một dự án lâu dài liên quan trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng, nhất là trong lĩnh vực môi trường; Trình bày ý tưởng và cách thực hiện khát vọng từ “tốt đến vĩ đại” cho sự phát triển của Gong Cha trong tương lai.

 Hội nghị cũng chia sẻ các câu chuyện thực tế từ “Câu lạc bộ 100” (quốc gia có 100 cửa hàng trở lên), chia sẻ của đại diện thị trường Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Tại hội nghị, phần hỏi & đáp (Q&A) với ban lãnh đạo Gong Cha toàn cầu cũng thu hút nhiều đại diện tham gia.

-9962-1679477775.jpg

Với kế hoạch, quyết tâm cùng chiến lược bài bản, được đề ra bởi đội ngũ nhân sự cấp cao đến từ các nước khác nhau như: Anh, Mỹ, Hàn, Nhật, Đài Loan…, Gong Cha Global tin rằng sẽ tạo ra bứt phá và đưa thương hiệu Gong Cha phát triển bền vững, xứng tầm, đúng định hướng là thương hiệu trà sữa dẫn đầu thế giới.

Tại Việt Nam, Gong Cha được nhượng quyền độc quyền, vận hành và quản lý bởi công ty TNHH Golden Trust (hoặc công ty TNHH Gong Cha Việt Nam) từ năm 2014. Tính đến nay, tại Việt Nam đã có 38 cửa hàng trải dài ở hầu hết các tỉnh thành quan trọng của ba miền: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Gong Cha toàn cầu 2023: Tạo bứt phá, phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO