Hoạt động

Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú tri ân những nghĩa cử cao đẹp

Bích Ngọc 16/10/2023 17:30

Ngày 6/10 vừa qua, Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú (Hội) đã tổ chức thành công sự kiện Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 - hướng tới Kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển quận Tân Phú với chủ đề: “Doanh nghiệp quận tân phú 20 năm đồng hành và phát triển” vào ngày 6/10 vừa qua.

Sự kiện vinh dự đón tiếp đại diện lãnh đạo UBND TP.HCM, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo quận Tân Phú qua các thời kỳ, đại diện các sở ngành đên tham dự. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút hơn 500 doanh nghiệp trong - ngoài Hội đến tham dự, với hơn 70 gian hàng đa dạng lĩnh vực, ngành nghề tạo ấn tượng mạnh mẽ, bao gồm: Giáo dục, Robot, thiết bị tự động hóa, thiết bị tin học văn phòng, màn hình LED, giải pháp công nghệ, camera, mực in, máy lọc nước, in ấn, quảng cáo, ngân hàng, nước sơn, xây dựng, thực phẩm…

e68a3c69351fe241bb0e.jpg

Trong khuôn khổ của sự kiện, Hội đã kết nạp thêm 18 hội viên mới, nâng tổng lên 418 hội viên. Đồng thời trao khen thưởng cho 25 cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong công tác xây dựng, phát triển Hội năm 2023 và vinh danh các đơn vị tài trợ cho chương trình.

55555(1).png

Đặc biệt trong chương trình, bà Nguyễn Thị Chiên - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam quận Tân Phú đã phát động chương trình gây Quỹ “Vì người nghèo” và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp tham dự trực tiếp, với tổng số tiền đóng góp tại sự kiện hơn 2 tỷ đồng.

tri-an-don-vi-tai-tro.png

Bên cạnh đó, chương trình đấu giá gây Quỹ Vì người nghèo diễn ra thành công, với số tiền đấu giá lên đến 270 triệu đồng. Vật phẩm trầm hương thuộc về Công ty Á Châu.

Nhân dịp này, ban tổ chức xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị lãnh đạo, quý vị khách quý đã luôn đồng hành cùng Hội trong suốt thời gian qua, cảm ơn những lẵng hoa tươi thắm, những tấm lòng vàng từ các đơn vị, hội bạn… đã trao tặng và đóng góp cho Hội.

Ban tổ chức chương trình cũng gửi lời tri ân đến Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Trí Thành và các đơn vị tài trợ đã góp phần vào sự thành công của chương trình.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú tri ân những nghĩa cử cao đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO