Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chúc mừng HUBA nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Tâm An| 12/10/2022 03:00

Kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sáng ngày 12/10/2022, lãnh đạo Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đến chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA).

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chúc mừng HUBA nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ông Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết trong thời gian qua, HUBA chính là cầu nối, hỗ trợ nhiều cho hoạt động của các doanh nghiệp trong thành phố. Đặc biệt, HUBA còn thường xuyên cập nhật tình hình và nắm rõ những vấn đề hạn chế sự phát triển của doanh nghiệp để kiến nghị lên các cơ quan quản lý Nhà nước kịp thời bằng văn bản hoặc thông qua các cuộc họp với lãnh đạo chính quyền.

Với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, HUBA đã kết hợp tổ chức các chương trình như: tọa đàm "Doanh nhân với áo dài truyền thống", lễ dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh với doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam tại tòa soạn của Tạp chí. Các hoạt động trên đều nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo các sở, ban ngành, các hội và giới doanh nhân thành phố. 

Ông Trần Hoàng cũng mong trong thời gian tới, dù không còn là đơn vị của HUBA nhưng Tap chì vẫn luôn đồng hành và mong sự phối hợp của HUBA để làm thật tốt nhiệm vụ truyền thông cho các đơn vị thành viên và lực lượng doanh nghiệp thành phố. Đồng thời, HUBA sẽ tiếp tục kết nối các thành viên Hiệp hội và chính quyền; giữa các thành viên của nhiều doanh nghiệp khác nhau để từ đó tăng cường sức mạnh cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM.

Cảm ơn lời chúc mừng của lãnh đạo Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, ông Nguyễn Phước Hưng – Phó chủ tịch phụ trách kiêm Tổng thư ký HUBA cho biết ông vô cùng xúc động và trân quý tình cảm của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Thời gian qua, các hoạt động của HUBA đều nhận được sự hỗ trợ truyền thông của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, từ đó kết nối thông tin chặt chẽ với các hội – câu lạc bộ thành viên, các đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước có liên quan. Ông Hưng đánh giá Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cập nhật tốt những chính sách kinh tế, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng quản trị doanh nghiệp, giới thiệu những gương mặt doanh nhân tiêu biểu, làm ăn giỏi, thực sự là bạn đồng hành của giới doanh nghiệp…và có nhiều chuyên mục nhận được phản hồi tốt của bạn đọc doanh nhân. Vị Phó chủ tịch HUBA mong rằng trong thời gian tới, HUBA và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ có cơ hội hợp tác nhiều hơn để cùng nhau đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng doanh nhân thành phố. 

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chúc mừng Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn

Trong buổi chiều cùng ngày (12/10), đoàn cán bộ Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đến chúc mừng Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn nhân dịp Ngày doanh nhân Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, ông Ngô Xuân Lộc - Trưởng phòng Truyền thông dự án Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn gởi những lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo và các thành viên Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn nhân dịp này. Kể từ khi thành lập, Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Tạp chí trong các chương trình và là cầu nối với doanh nhân trong Câu lạc bộ.

z3793905464434-18730cc9464b08bbb37ba42c2

Ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch Câu lạc bô Doanh Nhân Sài Gòn tiếp đoàn cán bộ Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn tiếp đoàn và cảm ơn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã dành thời gian đến với Câu lạc bộ. Ông cho biết, những hoạt động trong tháng 10 của Tạp chí nhiều ý nghĩa mang đến những giá trị tích cực cho các doanh nhân, doanh nghiệp. Câu lạc bộ sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng Tạp chí với các chương trình sắp tới đặc biệt là chuyến về nguồn ngày 15 và 16/10.

Sắp tới, Câu lạc bộ sẽ tiến hành khánh thành và bàn giao cây cầu, trao tặng căn nhà tình thương và trao 200 phần quà cho bà con ở vùng U Minh (Kiên Giang). Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực mà Câu lạc bộ tiến hành, hoạt động này cũng nằm trong kế hoạch chào mừng ngày 13/10. Sau đó, Câu lạc bộ sẽ tổ chức chương trình Caravan kết nối giao thương cho các doanh nhân, doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chúc mừng HUBA nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO