Ngày hội Gia đình HAWEE 2022: Khoảnh khắc sum vầy dành cho nữ doanh nhân

Thu Hòa| 26/06/2022 01:09

Ngày hội Gia Đình là một trong những hoạt động truyền thống hằng năm của Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) nhân ngày Gia Đình Việt Nam 28/6. Các hoạt đông diễn ra trong ngày hội nhằm gắn kết yêu thương, vun đắp tình cảm trong gia đình nhỏ của hội viên, đồng thời liên kết các hội viên với "gia đình lớn HAWEE".

Ngày hội Gia đình HAWEE 2022: Khoảnh khắc sum vầy dành cho nữ doanh nhân

Gia đình 4 thế hệ chụp ảnh cùng Ban chấp hành Hội Nữ doanh nhân TP.HCM

Trong hai năm bị dịch Covid-19, nhiều hoạt động bị gián đoạn nhưng Ngày hội Gia Đình vẫn được HAWEE duy trì bằng hình thức online với nhiều sáng tạo, thích nghi với thời cuộc. Khi cuộc sống quay trở lại nhịp bình thường mới, HAWEE tổ chức offline Ngày hội Gia đình với mong mỏi giúp mỗi thành viên trong Hội thêm gắn bó, yêu thương và trân trọng từng khoảnh khắc gia đình bên nhau.

Hai hoạt động chính của ngày hội Gia Đình HAWEE 2022 là cuộc thi ảnh đẹp gia đình với tên gọi “Khoảnh khắc sum vầy” và cuộc thi tài năng. Mỗi khoảnh khắc, mỗi sự chung tay của các thành viên trong Ngày hội Gia đình sẽ tạo nên những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên.

-2299-1656212293.jpg

Mẹ và con tại cuộc thi tài năng, thể hiện sự gắn bó trong gia đình

Cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc sum vầy" diễn ra từ đầu tháng 6 để tìm ra hơn 30 bức ảnh đẹp triển lãm tại ngày hội diễn ra vào ngày 24/6/2022. Nội dung mỗi bức ảnh trưng bày trong triển lãm đều là những khoảnh khắc đáng nhớ của từng thành viên, giúp chúng ta có những định nghĩa tuyệt vời về hai chữ “gia đình”. Có người bảo gia đình là nơi quay về, là  nơi nương tựa, là chốn chữa lành và khơi nguồn sáng tạo.

Với chị Mỹ Hạnh: "Gia đình là để yêu thương, ba thì thương mẹ, mẹ thì thương con. Dẫu cho lên biển trèo non, gia đình mình vẫn mãi còn bên nhau. Đi đâu cũng muốn về mau, gia đình sum họp trao nhau nụ cười. Cả nhà vẫn mãi xinh tươi, gia đình hạnh phúc an vui sum vầy!".

Với chị Tường Oanh: "Gia đình luôn là tổ ấm, là chốn bình yên để quay về sau những mệt mỏi vất vả trong cuộc sống. Bức ảnh là kỷ niệm hành trình 20 năm của hai chúng mình cùng nắm tay nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và đơm hoa kết trái với hai nhóc con dễ thương. Giờ nhà mình đã có 4 người cùng nắm tay nhau đi khắp thế gian, cùng chia sẻ vui buồn, cùng nhau tiến về phía trước".

Đặc biệt với chị Linh Chi, gia đình là sự tiếp nối ba thế hệ, qua cảm nhận của cậu con trai đang dần trưởng thành: "Bà và mẹ đã nuôi nấng dạy dỗ con nên người, cho con một mái ấm để trưởng thành. Nhưng không chỉ có vậy, âm nhạc là một trong những di sản của bà và mẹ mà con sẽ luôn giữ mãi trong tim. Đối với bà, âm nhạc là niềm đam mê mãnh liệt. Với mẹ, âm nhạc là cách mẹ chia sẻ và kết nối cùng mọi người. Con nghĩ âm nhạc trong con là cảm giác chưa biết gọi tên nằm giữa cả hai. Âm nhạc của chính mình, âm nhạc của sẻ chia".

Các hội viên HAWEE đã có những cảm nhận khác nhau về gia đình nhưng tựu trung lại, gia đình đều trở thành điểm tựa lớn lao, là bến đỗ yên bình cho mỗi thành viên. Niềm hạnh phúc ấy càng nhân lên gấp bội trong mái nhà chung - gia đình lớn HAWEE.

-1650-1656212293.jpg

Ban chấp hành Hội Nữ doanh nhân TP.HCM tại ngày hội gia đình HAWEE 2022

Kể từ ngày thành lập, với tôn chỉ “Lắng nghe - Kết nối - Chia sẻ - Vui tươi”, HAWEE đã không chỉ là điểm kết giao, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, đổi mới trong hoạt động làm ăn của chị em hội viên mà còn là "gia đình lớn" vững chắc để các hội viên học hỏi lẫn nhau, cùng nhau nâng đỡ và phát triển kỹ năng lãnh đạo, làm chủ doanh nghiệp trước nhiều biến động của thời đại mới.

Điển hình như cảm nhận của tập thể chị em nhóm Yêu Thương (HAWEE): "Nhóm là nền tảng cho 65 nữ doanh nhân Vui - Trẻ - Năng động. Ngoài công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, các chị em luôn nhiệt tình trong mọi hoạt động cộng đồng, giúp chúng tôi luôn gắn kết, chia sẻ, cảm thông và yêu thương nhau hơn".

Mỗi bức ảnh gia đình đều có sức sống riêng, câu chuyện riêng. Vì vậy, phần thưởng quý giá nhất là mỗi thành viên đã góp mặt để làm nên “tác phẩm gia đình hạnh phúc” ấy và làm nên con đường hạnh phúc tại ngày hội Gia Đình HAWEE 2022.

Con đường hạnh phúc được làm từ những bức ảnh gia đình thành viên Hawee phóng lớn, đặt dọc theo lối dẫn vào nơi tổ chức ngày hội Gia Đình HAWEE tại Khu du lịch Hòa Bình tối 24/6. Những nụ cười, những ánh mắt, những vòng tay ấm áp trong từng bức ảnh sẽ nhắc nhở các thành viên về một gia đình nhỏ, góp phần cho con đường hạnh phúc của gia đình lớn HAWEE càng thêm nối dài.

Ngày hội gia đình HAWEE đã, luôn và sẽ luôn là nơi để các hội viên kết nối tình thân, trân trọng mái ấm gia đình, góp phần xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc và vun đắp cho gia đình lớn HAWEE thêm bền vững, như phương châm hoạt động “Lắng nghe - Chia sẻ - Tích cực - Vui tươi” của Hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội Gia đình HAWEE 2022: Khoảnh khắc sum vầy dành cho nữ doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO