Toàn cảnh

Kết nối giao thương 2025: “Buôn có bạn - Bán có phường”

Văn Hùng 17/10/2025 20:30

Ngày 17/10, Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) đã tổ chức thành công sự kiện kết nối giao thương trọng điểm mang tên “Buôn có bạn - Bán có phường” tại Trung tâm Hội nghị ADORA Center (P.Tân Sơn Nhất, TP.HCM).

Diễn ra xuyên suốt từ 8:00 đến 18:00, chương trình quy tụ 207 gian hàng, giới thiệu 824 sản phẩm đến từ hơn 30 ngành nghề, không chỉ của các doanh nghiệp TP.HCM mà còn có sự góp mặt của các đơn vị tiêu biểu đến từ Hà Nội, Đồng Tháp, Đắk Lắk, An Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Tiền Giang… cùng nhiều gian hàng xanh và gian hàng thiện nguyện.

Theo số liệu tổng kết, sự kiện ghi nhận 4.868 lượt khách tham quan trực tiếp, 4.761 lượt truy cập trực tuyến cùng 2.556 lượt quan tâm sản phẩm và 106 phiên kết nối B2B. Con số này cho thấy sức hút mạnh mẽ của chương trình và nhu cầu giao thương thực chất trong cộng đồng doanh nghiệp.

559928705_1859925342835251_11917.jpg

Với triết lý dân gian “Buôn có bạn, bán có phường”, HAWEE không chỉ tạo ra một phiên chợ kết nối mà còn định hình một hệ sinh thái giao thương mới, nơi các doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ, học hỏi và tìm kiếm đối tác chiến lược.

Các doanh nghiệp tham gia mang đến sản phẩm, dịch vụ đa dạng, từ ngành hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thời trang, ẩm thực, giáo dục đến công nghệ, nông nghiệp xanh và sản phẩm thân thiện môi trường. Mỗi gian hàng là một câu chuyện khởi nghiệp, là minh chứng cho nỗ lực đổi mới sáng tạo và tinh thần nữ doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, hiện đại, nhân văn.

Bên cạnh khu trưng bày, phiên kết nối trực tiếp (B2B 1:1) là điểm nhấn nổi bật khi doanh nghiệp có cơ hội làm việc với 6 đối tác lớn gồm Rabo Foundation, Beacon Fund, UOB, Vietcombank, Manulife Fund và Saigon Co.op. Những buổi kết nối này không chỉ mở ra hợp đồng kinh doanh mà còn khơi gợi hướng đi mới cho hợp tác đầu tư, tài chính và phát triển bền vững.

Dịp này, HAWEE đã giới thiệu IBIZ App - nền tảng kết nối B2B hiện đại giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm đối tác, khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng trong nước và quốc tế.

Điểm khác biệt của sự kiện chính là chuỗi hội thảo chuyên sâu diễn ra song song với các phiên trưng bày, với sự tham gia của các diễn giả uy tín như ông Arun Sharma (Suri Technologies) chia sẻ về “Nền tảng Big Data kết nối doanh nghiệp xuất nhập khẩu”; ông Nguyễn Thanh Tân (BMG Group) nói về “10 hành động thiết thực để tạo sức mạnh tăng trưởng nội lực”. Trong khi đó, bà Lâm Thúy Ái (Mebi Farm) trình bày nghiên cứu thực tiễn “ESG Case Study” trong nông nghiệp sạch.

Không gian sự kiện cũng ghi dấu bằng “Bữa trưa xanh” - bữa ăn kết nối phục vụ hơn 1.000 khách với nguồn nguyên liệu sạch từ Mebi Farm và Mori, cùng phần sân khấu hóa giới thiệu sản phẩm đến từ Kềm Nghĩa, Ánh Dương, BluSaigon, Kiến Hưng, Dược Shizencos, Mori, New Toyo, Sensorial, Danh Hiển…

Sự kiện không chỉ là một hoạt động xúc tiến thương mại đơn thuần, mà còn là cú hích tinh thần cho cộng đồng doanh nhân, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế đang cần những điểm tựa để tái khởi động và tăng tốc.

Được thành lập từ năm 2015, Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) đã trở thành một cộng đồng uy tín, quy tụ các nữ lãnh đạo doanh nghiệp năng động, sáng tạo và bản lĩnh. Với tinh thần “Lắng nghe - Chia sẻ - Tích cực - Vui tươi”, HAWEE không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp, cộng đồng và nền kinh tế.

Sự kiện “Buôn có bạn - Bán có phường” năm 2025 đã một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của HAWEE trong việc kết nối - lan tỏa - kiến tạo giá trị, góp phần định hình một thế hệ doanh nhân nữ Việt Nam hiện đại, hội nhập và đầy khát vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết nối giao thương 2025: “Buôn có bạn - Bán có phường”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO