B2B monthly

Hoàng Linh Biotech: Cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao

T.A 14/12/2023 - 10:32

Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech được thành lập vào năm 2017, là một đơn vị nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và sản xuất các sản phẩm sinh học.

Với sứ mệnh chăm lo sức khỏe người Việt Nam, Hoàng Linh Biotech tập trung nghiên cứu, sản xuất và cho ra thị trường những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, trở thành thương hiệu hàng đầu gắn liền với các nguyên liệu quý hiếm, đặc biệt là đông trùng hạ thảo và các loại nấm dược liệu.

biotech-1.jpg

Hoàng Linh Biotech không chỉ làm ra các sản phẩm được cộng đồng ghi nhận, mà còn mong muốn đồng hành hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp, các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực này, để phát triển những sản phẩm tốt hơn cho cộng đồng.

Các sản phẩm đang phân phối trên thị trường như: Đông trùng hạ thảo quả thể, cốm gừng tây trà đông trùng hạ thảo, bún gạo tím đông trùng hạ thảo, sinh khối nấm linh chi, đặc biệt là trà đông trùng hạ thảo, đông trùng yến thảo là 2 sản phẩm đã đạt giải sản phẩm tiêu biểu của TP.HCM năm 2019.

Ngoài ra, công ty còn sử dụng kỹ thuật phân tích các dược chất hữu ích và độc tố có trong sản phẩm, để nghiên cứu tạo ra những sản phẩm như rễ tóc sâm Ngọc Linh… có thành phần dược tính cao, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị bệnh.

biotech-2.jpg

Công ty có quy trình nuôi trồng, sản xuất một cách nghiêm ngặt đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn. Trong đó, nâng cao chất lượng sản phẩm là một trong những chìa khóa giúp công ty tạo dựng lòng tin vững chắc đến khách hàng.

Với phương châm “Yêu thương sức khỏe Việt”, Hoàng Linh Biotech luôn đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, xem sức khỏe người tiêu dùng là mục tiêu để công ty hướng đến, và mong muốn lan tỏa đến cộng đồng trong và ngoài nước những sản phẩm tinh túy nhất, được đúc kết từ thiên nhiên, khoa học và công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoàng Linh Biotech: Cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO