Sống khỏe

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 tham gia hoạt động bảo vệ môi trường tại quê nhà

Toni Hải 05/11/2023 20:25

Ngày 4/11, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tham dự chương trình tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu tại Bến Tre.

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà là khách mời đồng hành cùng chương trình phát động Giải Bepharco Bến Tre Marathon 2023 với chủ đề "Bước chạy vì sức khỏe và bảo vệ môi trường" và hoạt động Bảo vệ dòng sông quê hương diễn ra sáng 4/11.

Đây là một trong những hoạt động do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp với Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phát động nhằm mục đích phát huy vai trò của Đoàn, Hội trong việc tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường.

hoa-hau-ben-tre-marathon-2023-5.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà xuất hiện tại lễ khai mạc Giải chạy Bepharco Bến Tre Marathon 2023 tối 4/11/2023

Đồng thời, qua hoạt động này nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân trong công tác bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu gắn với đề án Bến Tre xanh giai đoạn 2021-2026 của tỉnh nhà.

Tại sự kiện, Hoa hậu Thanh Hà cùng các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia những hoạt động như đạp xe tuyên truyền bảo vệ môi trường, vớt rác, dọn dẹp vệ sinh bờ sông… Đặc biệt, cô còn trao 10 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hà chia sẻ sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới, cô may mắn khi có cơ hội góp mặt trong nhiều hoạt động bảo vệ môi trường. Song với vai trò đồng hành cùng giải Bến Tre Marathon 2023 lại mang đến một cảm xúc đặc biệt.

"Bởi lẽ tôi không chỉ được lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đúng với định hướng của mình, mà còn được hội ngộ, gặp gỡ người dân ở quê hương. Kể từ khi đăng quang, tôi luôn ấp ủ những mong muốn được thực hiện nhiều dự án ý nghĩa cho quê nhà", Thanh Hà bộc bạch.

hoa-hau-ben-tre-marathon-2023-nguyen-thanh-ha-1.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường tại quê nhà Bến Tre trong ngày 4/11/2023

Thanh Hà cho rằng, các hoạt động bảo vệ môi trường có sức lan tỏa lớn nên khi cô và mọi người chung tay dọn dẹp, tuyên truyền thì sẽ là hình ảnh gợi ý cho người dân xung quanh cùng thực hiện. Theo Thanh Hà, những hành động nhỏ như không đổ rác xuống sông, kênh rạch, không vứt rác bừa bãi khi đi dạo ven sông, chú ý và cùng sẵn sàng… là việc cần làm để tạo nên một môi trường đáng sống.

Chia sẻ thêm về việc miệt mài thực hiện các dự án, tham gia nhiều sự kiện vì môi trường, Thanh Hà cho biết điều đó xuất phát từ niềm yêu thích bản thân. Cô hy vọng sự xuất hiện của mình góp phần truyền cảm hứng, lan tỏa những thông điệp giá trị đến mọi người xung quanh.

Thanh Hà muốn làm những điều khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc hơn là cố gắng tìm kiếm sự nổi tiếng.

d4000504b76961373878.jpg
Hoa hậu Thanh Hà chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Bến Tre

" Tôi quan niệm rằng nhiệm kỳ có hạn nhưng trách nhiệm của một hoa hậu thì không. Sức nặng của chiếc vương miện nhắc tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn, trau dồi nhiều hơn để ngày càng hoàn thiện mình", Thanh Hà tâm sự.

Cũng theo Thanh Hà, khi mình nỗ lực vì một giá trị chung thì bù lại sẽ có thêm nhiều sự yêu thương từ khán giả.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 tham gia hoạt động bảo vệ môi trường tại quê nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO