Đào tạo

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà khởi động dự án “Tiếng Anh cộng đồng”

Hoàng Nguyễn 08/10/2023 10:59

Với mong muốn mở cánh cửa ra thế giới cho những người chưa có điều kiện học ngoại ngữ, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà khởi động dự án "Tiếng Anh cộng đồng" tại TP.HCM.

Đây là dự án nằm trong chuỗi dự án thiện nguyện vì cộng đồng mà Hoa hậu Thanh Hà thực hiện trong giai đoạn đương nhiệm Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 và Đại sứ Thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc. Thực hiện dự án cùng Hoa hậu Thanh Hà còn có sự phối hợp, đồng hành của Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Tân, Đoàn Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM.

img_4115.jpeg

Hoa hậu Thanh Hà cho biết, đây là khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản, với giáo trình hướng đến sử dụng hàng ngày, giao tiếp với du khách, giao tiếp khi bán hàng online nhằm giúp người dân mọi lứa tuổi có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản sau ba tháng học tập.

Khóa học sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật hằng tuần, tại Trường Tiểu học Bình Tân và dạy online vào 2 ngày trong tuần. Khóa học đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 8/10/2023 đến 8/1/2024 với 4 lớp học (25 học viên/lớp) dành cho trẻ em, công nhân, người dân trên địa bàn quận Bình Tân. Giáo viên của lớp học là những sinh viên sư phạm, những sinh viên giỏi tiếng Anh đến từ Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Tham gia dự án, các sinh viên sẽ được Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tài trợ một phần chi phí giảng dạy và có kinh nghiệm đứng lớp, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

“Thanh Hà tin tưởng khóa học sẽ giúp các anh chị đến học có thêm niềm cảm hứng để học tiếng Anh, mạnh dạn giao tiếp với người nước ngoài, cũng như dễ dàng hơn khi cần phải trao đổi, tìm kiếm thông tin trên mạng bằng tiếng Anh", hoa hậu chia sẻ.

img_4114.jpeg

Hoa hậu Thanh Hà cho biết thêm, cô sẽ nỗ lực thực hiện trường kỳ chương trình "Tiếng Anh cộng đồng" tại các quận, huyện khác trên địa bàn TP.HCM để trao cho những người chưa có điều kiện học ngoại ngữ chiếc chìa khóa mở cánh cửa ra thế giới và đồng thời trở thành các đại sứ du lịch của TP.HCM.

Để tiếp tục triển khai thực hiện các khóa học tiếng Anh, hoa hậu Thanh Hà kêu gọi các giáo viên, sinh viên có trình độ tiếng Anh tình nguyện chung tay đến giảng dạy và hỗ trợ người dân. Các giáo viên tình nguyện cũng sẽ được ban tổ chức gửi thư cảm ơn và ghi nhận công sức giảng dạy trong thời gian khóa học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà khởi động dự án “Tiếng Anh cộng đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO