Trong nước

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà gửi lời chúc mừng các doanh nhân truyền cảm hứng 2023

BT 12/10/2023 19:30

Là khách mời đặc biệt tại chương trình “Gặp gỡ tháng 10” vinh danh 10 doanh nhân truyền cảm hứng do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức tối 11/10/2023, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà gửi lời chúc mừng đến các doanh nhân.

Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã thu hút sự chú ý của khách mời. Chia sẻ với truyền thông, báo chí tại sự kiện, Hoa hậu Thanh Hà cho biết cô cảm thấy rất vinh dự khi được ban tổ chức mời dự sự kiện đặc biệt nhân dịp chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 sắp tới.

hoa-hau-thanh-ha.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại sự kiện vinh danh 10 doanh nhân truyền cảm hứng 2023

Chia sẻ với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã gửi lời chúc mừng đến các doanh nhân được trao giải thưởng “Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2023”.

Cô bày tỏ: “Thanh Hà tin tưởng rằng nội lực của các cô chú, anh chị doanh nhân chính là lực đẩy tiềm năng để giúp TP.HCM phát triển mạnh mẽ trong những năm sắp tới. Sự sáng tạo của doanh nhân - những người luôn tiên phong để đưa các sản phẩm và dịch vụ của Việt Nam đến những quốc gia phát triển trên thế giới đã được ghi nhận và vinh danh. Thanh Hà mong ước sẽ được thấy thêm những sáng kiến kinh doanh bảo vệ môi trường, kinh doanh trong kinh tế tuần hoàn của các doanh nhân để người dân Việt Nam thêm thịnh vượng và môi trường ngày càng trong lành, an toàn”.

thanh-ha.jpg

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cho biết, trong bối cảnh kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng hiện còn nhiều khó khăn, sự nỗ lực vượt khó của các doanh nhân để duy trì, phát triển doanh nghiệp, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người lao động và mang sản phẩm thương hiệu Việt ra thế giới, đóng góp cho cộng đồng đều rất xứng đáng được xã hội ghi nhận.

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cũng gửi lời chúc mừng đến các doanh nhân Việt Nam thêm những thành công, niềm tự hào và phát triển mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà gửi lời chúc mừng các doanh nhân truyền cảm hứng 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO