Văn hóa doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2023

H.Ng 19/12/2023 - 08:37

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã vinh danh Herbalife Việt Nam trong Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ lần thứ 3.

Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

hebalife1.jpg
Anh Nguyễn Thành Đạt - Đại diện Herbalife nhận giải thưởng

Theo Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng, giải thưởng doanh nghiệp bền vững là niềm tự hào của các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam.

Phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững của công ty, Herbalife Việt Nam cam kết luôn đảm bảo việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng, nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng, để giúp nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình.

herbalife.jpg
Herbalife được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững 2023

Kết quả này được đánh giá dựa trên bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững do VCCI phát triển. Bộ chỉ số CSI 2023 nhấn mạnh 3 yếu tố: kiểm đếm phát thải carbon, hoạt động thích ứng và giảm thiểu biến đổi khí hậu, thực hiện các mô hình kinh tế tuần hoàn. Ngoài ra, bộ chỉ số CSI 2023 tiếp tục tập trung vào các chỉ số lao động xã hội trọng điểm nhằm giúp doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu của các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO