Sống khỏe

Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam dành 700 giờ tham gia hoạt động thiện nguyện

H.Ng 13/09/2023 14:33

Herbalife Việt Nam đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiện nguyện trong khuôn khổ Tháng mục tiêu toàn cầu được Herbalife triển khai tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

herbelife.jpg

Sáng kiến vì cộng đồng này đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife với tổng cộng 748 giờ tham gia các hoạt động tình nguyện đem lại lợi ích cho những người có hoàn cảnh khó khăn và môi trường.

Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, ông Vũ Văn Thắng cho biết, rất tự hào khi các dự án thiện nguyện của Herbalife Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ từ các thành viên độc lập và nhân viên công ty, những người đang không ngừng mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng và hành tinh thông qua nhiều sáng kiến khác nhau.

Các hoạt động tình nguyện này thực hiện trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tập trung vào việc tạo ra những tác động tích cực cho xã hội và môi trường. Để khuyến khích việc tham gia các hoạt động tình nguyện, Herbalife thực hiện chính sách dành 16 giờ nghỉ có lương mỗi năm cho nhân viên để tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

img_20230720_141141.jpg

Tại TP.HCM, các tình nguyện viên Herbalife Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ung thư tại nhà trọ miễn phí Thiện Tâm và các cụ già neo đơn tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè.

Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thành viên độc lập và nhân viên Herbalife đã dành hơn 3.200 giờ tham gia các hoạt động tình nguyện đem lại lợi ích cho cộng đồng thông qua Tháng mục tiêu toàn cầu.

Sáng kiến Tháng mục tiêu toàn cầu góp phần vào mục tiêu của Herbalife trong việc tạo ra 50 triệu tác động tích cực để nuôi dưỡng con người và hành tinh vào năm 2030, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty.

Nổi bật
Đọc nhiều
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam dành 700 giờ tham gia hoạt động thiện nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO