Sống khỏe

Herbalife Việt Nam tổ chức đón Tết Trung thu cho 1.100 em nhỏ

H.Ng 01/10/2023 17:47

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tổ chức chuỗi chương trình “Vui Tết Trung thu” với nhiều hoạt động ấm áp và ý nghĩa cho hơn 1.100 em nhỏ tại 7 Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc.

herbalife.png

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung vui tươi, mang đến nhiều năng lượng tích cực, bao gồm các tiết mục văn nghệ, ca hát, võ thuật do chính các em thiếu nhi tập luyện và thể hiện, cùng với cuộc thi làm lồng đèn đầy hào hứng với nhiều ý tưởng sáng tạo.
Các thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam cũng dành thời gian trò chuyện và tặng quà bánh trung thu và đồ dùng học tập cho các em nhỏ.

Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng cho biết, hỗ trợ cộng đồng là một truyền thống đáng tự hào của Herbalife và rất phấn khởi khi các hoạt động thiện nguyện của công ty luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia của các thành viên độc lập và nhân viên công ty.

Chương trình “Vui Tết Trung thu” là một phần trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thường niên của công ty với mục tiêu hỗ trợ cho các trẻ em và cộng đồng đang gặp khó khăn có cuộc sống tốt hơn và đạt được các mục tiêu dài hạn về sức khỏe và thể chất.

herbalife2.png

Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được triển khai từ năm 2013 phù hợp với chương trình Casa Herbalife triển khai bởi Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (Quỹ HNF) với mục tiêu nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày của các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Kể từ khi được triển khai, chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã giúp hơn 1.100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 7 Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc được nâng cao chất lượng bữa ăn mỗi ngày với tổng số tiền hỗ trợ tính đến nay là hơn 17 tỷ đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam tổ chức đón Tết Trung thu cho 1.100 em nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO