Thời sự

Hàng nghìn người dân đến tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hồng Nga 26/07/2024 11:19

Sáng 26/7, không khí tiếc thương bao trùm TP.HCM khi hàng nghìn người dân tiếp tục xếp hàng dài, chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất.

Dòng người xếp hàng dài trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, từ Nguyễn Thị Minh Khai cho đến Nguyễn Du, minh chứng cho tình cảm sâu nặng mà người dân dành cho vị lãnh đạo kính yêu của đất nước.

cho-vieng.jpeg
Dòng người đến tiễn biệt Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng vẫn tiếp tục đổ về Hội trường Thống Nhất

Không chỉ người dân, mà các doanh nghiệp và doanh nhân cũng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với người lãnh đạo đáng kính. Trong ngày Quốc tang thứ hai, nhiều doanh nghiệp đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất.

xang-dau-2(1).jpg
Ban lãnh đạo Công ty CP Sài Gòn 3, Công ty Xăng dầu khu vực 2 và Công ty CP chăn nuôi CP đến viếng Tổng Bí thư, sáng 26/7
tong-cong-ty-cp-dia-oc-sg(1).jpg
Ban lãnh đạo Công ty CP địa ốc Sài Gòn và Ngân hàng Quân Đội đến viếng

Trước đó, trong ngày 25/7, Hội trường Thống Nhất đã đón 691 đoàn với 38.127 người đến viếng, trong đó có 19.650 người dân. Nhiều doanh nhân đã đến để chia sẻ niềm tiếc thương với sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Lý Ngọc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty gốm sứ Minh Long có mặt từ rất sớm và bày tỏ lòng kính trọng về người lãnh đạo đã có nhiều quyết sách hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân phát triển.

ly-ngoc-minh.jpg
Ông Lý Ngọc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty gốm sứ Minh Long đã đến từ sáng sớm ngày 25/7 để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Công ty Liên Thái Bình Dương - Imex Pan Pacific (IPP) cũng đến chia buồn và ghi vào sổ tang với niềm tiếc thương vô hạn.

hanh-nguyen.jpg
Vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn bày tỏ niềm tiếc thương về sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Với doanh giới, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công rất lớn trong việc thay đổi cái nhìn của xã hội đối với doanh nhân, doanh nghiệp cũng như sự đóng góp to lớn của thành phần kinh tế tư nhân trong nền kinh tế đất nước.

Với người dân, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một con người có tính cách đặc biệt, được đánh giá cao về tinh thần và ý chí cách mạng. Ông là một người lãnh đạo có tình yêu nước sâu sắc và luôn sẵn sàng góp phần cho sự phát triển của đất nước.

dn.jpg
Ban lãnh đạo Tổng công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH MTV đến viếng ngày 25/7

Trong quá trình lãnh đạo của mình, ông đã góp phần quan trọng cho sự phát triển của đất nước, đặc biệt là trong việc nâng cao mức sống của người dân. Ông là một trong những người lãnh đạo có ảnh hưởng lớn trên quốc tế, với những đóng góp cho sự hợp tác và phát triển giữa Việt Nam và các nước lân cận.

Sự ra đi của ông là một mất mát lớn cho đất nước và nhân dân Việt Nam.

xhang.jpeg
Hàng nghìn người dân đã đến đưa tiễn Tổng Bí thư về với đất mẹ

Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ được tổ chức lúc 13 giờ hôm nay tại Nhà tang lễ Quốc gia, Hà Nội và Hội trường Thống Nhất, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng nghìn người dân đến tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO