Thể thao

Hàng ngàn runners tham gia sự kiện chạy bộ Sala Run Fest 10km

T.Thảo 09/05/2024 - 09:29

Hơn 1.000 runners đã tham gia sự kiện chạy bộ Sala Run Fest 10km nhân dịp ra mắt “Sala Running Hub” tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức vào ngày 5/5 vừa qua.

Tham gia sự kiện có nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới runbiz như vận động viên (VĐV) Hoàng Nguyên Thanh, Vô địch SEA Games 21 và là người giữ kỷ lục Việt Nam nội dung marathon 42km nam cùng Nguyễn Văn Long - người vừa hoàn thành chuyến chạy bộ xuyên Việt từ Hà Nội vào TP.HCM với 1.846km trong 20 ngày.

sala-running(2).jpg
Ông Huỳnh Đình Trọng - Chủ tịch và người sáng lập hai thương hiệu Faminuts House và Thế Giới Chạy Bộ (thứ ba từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng các VĐV

Faminuts House đã tiếp nước và sữa hạt dinh dưỡng cho tất cả runner tham gia sự kiện.

Ông Huỳnh Đình Trọng - Chủ tịch và là người sáng lập hai thương hiệu Faminuts House và Thế giới chạy bộ, cũng là một runner, chia sẻ: “Sala Running Hub sẽ là nơi runner nghỉ ngơi sau quá trình tập luyện, bổ sung dinh dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ thuật chạy bộ cùng các chuyên gia và chia sẻ những trải nghiệm, niềm đam mê của mình với các runners khác”.

sala-running-2.jpg
Ông Huỳnh Đình Trọng (thứ tư từ trái sang) và các VĐV tại lễ khai trương Sala Running Hub

Trong khi đó, Faminuts House là chuỗi cửa hàng phục vụ các sản phẩm dinh dưỡng đa dạng như: Sữa hạt, cà phê hạt, trà sữa hạt, cháo, súp, tô năng lượng, cùng các loại bánh được chế biến 100% từ hạt. Khách hàng có thể thưởng thức tại cửa hàng hoặc mang đi tiện lợi.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng ngàn runners tham gia sự kiện chạy bộ Sala Run Fest 10km
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO