Sự kiện

Hàng ngàn người tham gia khám phá "Tương lai không giới hạn"

Lê Hạnh 11/09/2023 16:05

Hội nghị và triển lãm công nghệ NEAR APAC 2023 với chủ đề "Tương lai không giới hạn" diễn vào ngày 9-10/9 tại TP.HCM.

Chương trình quy tụ hàng trăm diễn giả quốc tế cùng hơn 50 quỹ đầu tư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ, thu hút hàng chục ngàn người đến tham dự.

NEAR APAC 2023 do GFI - công ty hàng đầu về lĩnh vực hệ sinh thái Web3 và Học viện đào tạo lập trình viên VBI phối hợp cùng NEAR Foundation tổ chức.

Sự kiện có nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút hơn 5.000 bạn trẻ tham gia như cuộc thi Hackathon & Coding Challenge với giải thưởng tiền mặt hơn 2,7 tỷ đồng; Ngày hội việc làm công nghệ với hàng trăm doanh nghiệp công nghệ; Chương trình pitching 1:1 dành cho các Start up Việt với hơn 50 quỹ đầu tư quốc tế, Triển lãm công nghệ High-Tech, thi đấu Game, manga show…

mih_8784(1).jpg
Chuỗi hội thảo tại sự kiện thu hút các bạn trẻ muốn khởi nghiệp và làm việc trong lĩnh vực công nghệ

Đặc biệt, chuỗi hội thảo trong chương trình với những chủ đề thiết thực như tính ứng dụng của Web3 trong thực tiễn, xu hướng đầu tư cũng như những giải pháp công nghệ để nâng cao hiệu suất kinh doanh của các doanh nghiệp truyền thống... thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các bạn trẻ tham dự còn được những chuyên gia đầu ngành, các CEO đến từ những "công ty kỳ lân" trong lĩnh vực công nghệ chia sẻ về kỹ năng lập trình, gọi vốn và khởi nghiệp thích ứng với xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu.

Trong đó, Web3 (còn được gọi là web phi tập trung, phiên bản thứ ba của Internet, cải tiến hơn so với Web 2.0 hiện tại) là xu hướng công nghệ, giúp quá trình chuyển đổi số tối ưu và hiệu quả hơn.

mih_8014(2).jpg
Hơn 20 ngàn người đến tham quan, trải nghiệm các hoạt động của NEAR APAC 2023 trong hai ngày 9-10/9

Trong hai ngày, NEAR APAC 2023 đã có hơn 20.000 người đến tham dự, trải nghiệm các hoạt động. Đây là sự kiện quan trọng góp phần quảng bá tiềm năng các công ty công nghệ cũng như nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối, hợp tác quốc tế, nâng cao vị thế của ngành công nghệ Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng ngàn người tham gia khám phá "Tương lai không giới hạn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO