Công nghệ

Nhiều cơ hội cho startup công nghệ tại NEAR APAC 2023

Lê Hạnh 19/08/2023 10:46

Hội nghị và triển lãm công nghệ NEAR APAC 2023 sẽ diễn ra vào ngày 9-10/9 tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 100 diễn giả quốc tế và hơn 50 quỹ đầu tư hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội cho startup công nghệ tiếp cận các nguồn lực quốc tế để phát triển.

NEAR APAC 2023 do Quỹ đầu tư GFI, Học viện VBI và NEAR Foundation đồng tổ chức với chủ đề: “Khám phá tương lai không giới hạn”.

Đây là sự kiện quảng bá tiềm năng các công ty công nghệ Việt Nam, cũng như nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo điều kiện cho các công ty, cá nhân kết nối, hợp tác với nhiều doanh nghiệp (DN) và các qũy đầu tư hàng đầu quốc tế. Đồng thời, thu hút các nguồn lực quốc tế hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp Web3 ở Việt Nam.

near-apac-2.jpeg
Ban tổ chức chia sẻ về chương trình NEAR APAC 2023

NEAR APAC có nhiều hoạt động nổi bật như: Cuộc thi Hackathon & Coding Challenge cho các lập trình viên và sinh viên với giải thưởng hơn 2,5 tỷ VNĐ; Ngày hội tuyển dụng việc làm với hàng trăm DN công nghệ; Chương trình pitching 1:1 dành cho các startup Việt với top 50 quỹ đầu tư quốc tế; Triển lãm công nghệ High-Tech, NFT... Dự kiến, NEAR APAC 2023 thu hút hơn 8000 lượt khách tham dự.

near-apac.jpeg
NEAR APAC 2023 quy tụ hơn 100 diễn giả hàng đầu thế giới, hơn 50 quỹ đầu tư quốc tế và hàng trăm startup, nhà đầu tư, chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Phạm Văn Hưởng, Founder và CEO GFI cho biết, Việt Nam không thể bắt kịp các nước khác về công nghệ AI, IoT, hay big data do khác xuất phát điểm cũng như không đủ nguồn lực tài chính. Với blockchain, Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trên thế giới vì xuất phát điểm tương đồng”.

Ông Hưởng cũng nhấn mạnh, sự kiện NEAR APAC 2023 sẽ đưa lĩnh vực blockchain ở Việt Nam lên một tầm cao mới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều cơ hội cho startup công nghệ tại NEAR APAC 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO