B2B monthly

GreenTech: Tiết kiệm tiền và nhiên liệu

Tâm An 12/09/2023 14:55

GreenTech giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí nhiên liệu từ 10-30%, tăng mã lực của động cơ, xe chạy êm hơn, bốc hơn. Đặc biệt, GreenTech giúp giảm lên đến 96% khí thải độc hại ra môi trường.

GreenTech được sản xuất tại Tập đoàn Moletech Đài Loan, là một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sinh học và nano toàn cầu. GreenTech được cấp bằng sáng chế công nghệ tại Mỹ, đã được thử nghiệm hàng nghìn chiếc xe trước khi ra mắt trên thị trường. Tính đến năm 2022, GreenTech đã có mặt tại 65 nước và hơn 12 năm trên thị trường thế giới.

GreenTech - một sản phẩm công nghệ tăng cường phân tử, ứng dụng đột phá mới nhất của công nghê Nano trên toàn thế giới. Thiết bị công nghệ GreenTech sử dụng công nghệ Nano để xử lý nhiên liệu thông thường thành nhiên liệu Nano, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được hoàn toàn.

1(2).jpg
GreenTech mang đến môi trường xanh

Bên cạnh đó, thiết bị hoàn toàn không có mạch điện, sử dụng cơ lý để xử lý nhiên liệu nên an toàn cho động cơ, không gây cháy nổ. Đặc biệt, Nano được công nhận là sản phẩm công nghệ xanh và mang đến môi trường xanh tại Việt Nam.

Với hành động cực kỳ đơn giản, chỉ cần thả thiết bị Nano vào bình nhiên liệu của xe, đem đến 5 lợi ích vượt trội cho người dùng: Giảm đến 96% khí thải độc hại ra môi trường, tiết kiệm tối đa đến 30% nhiên liệu, tăng tuổi thọ của động cơ, xe, giúp động cơ chạy êm hơn, bốc hơn, hạn sử dụng lên đến 10 năm.

Công ty CP Môi trường xanh GreenTech
VPGD : B1.10.14 Lavida Plus, 1180A Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
Hotline: 0911. 738. 837 - 079 421 9489
Fanpage: Greentech Việt Nam

Nổi bật
Đọc nhiều
GreenTech: Tiết kiệm tiền và nhiên liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO