B2B monthly

Bắt kịp xu hướng tiêu dùng xanh với thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech

T.A 12/09/2023 10:43

Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech là một bước đột phá công nghệ dành cho xe máy, mô tô, ô tô, xe tải, tàu, thuyền…

Sản phẩm nhỏ, công nghệ cao mang đến hữu ích lớn, Greentech không chỉ vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm túi tiền mà còn là giúp giảm khí thải độc ra môi trường, để hướng tới môi trường xanh cho cộng đồng đã được cấp bằng sáng chế tại Mỹ từ năm 2009.

Thiết bị áp dụng công nghệ phản ứng phân tử để giảm sức căng bề mặt của nhiên liệu trong bình và các dòng nhiên liệu của xe. Quá trình này thay đổi tập hợp các phân tử nhiên liệu từ những cụm lớn thành các cụm nhỏ hơn hoặc thậm chí là một phần tử đơn (nhiên liệu hạt Nano) bằng cách chống lại lực Van der waals dẫn đến nguyên tử hóa nhiên liệu, do đó tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, làm cho không khí trong sạch hơn...

z4685251053722_99097fed7aa1436be32c3362e4fb9260.jpg
Greentech mang đến môi trường xanh

Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan (Trung Quốc) bởi tập đoàn Moletech - một trong những tập đoàn ứng dụng công nghệ sinh hoạt và công nghệ Nano hàng đầu uy tín trên toàn cầu.

Công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Greentech được phát triển trong khoảng hơn 15 năm với hơn 3 năm thử nghiệm thực tế. Sản phẩm được cấp bằng sáng chế tại Mỹ sau khi vài nghìn chiếc xe đã thử nghiệm có kết luận rõ ràng là Greentech giúp cải thiện hiệu suất trong việc giảm tiêu thụ nhiên liệu, giảm lượng khí thải độc hại đáng kể ra môi trường.

Greentech đem đến 5 lợi ích vượt trội cho người dùng: Giảm đến 96% khí thải độc hại ra môi trường, tiết kiệm tối đa đến 30% nhiên liệu, tăng tuổi thọ của động cơ, xe, giúp động cơ chạy êm hơn, bốc hơn, hạn sử dụng lên đến 10 năm.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng xanh với thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO