Hội nghị trực tuyến "That’s how tomorrow works"

MQ| 08/10/2020 04:42

Năm 2020 là một năm suy thoái kinh tế mạnh nhất kể từ cuộc đại khủng hoảng toàn cầu. Tuy nhiên, năm 2020 cũng cho thấy khả năng thích nghi - các cá nhân và công ty đang gặp khó khăn nhưng vẫn tìm ra các giải pháp mới.

Hội nghị trực tuyến

Trên toàn châu Á, các nền kinh tế khác nhau đang hoạt động trở lại với quy mô được mở rộng hơn bao giờ hết. Các công ty trong tất cả lĩnh vực đã hoạch định chiến lược tái cấu trúc kinh doanh - vì giai đoạn này chính là cơ hội để tất cả cùng phát triển.

Đó là lý do WeWork – công ty cung cấp giải pháp không gian làm việc, tổ chức hội nghị trực tuyến đầu tiên dành riêng cho thành viên trong mạng lưới mang tên ‘That’s How Tomorrow Works’ kéo dài hai ngày với các cuộc toạ đàm xoay quanh những thay đổi và cách chúng ta có thể tiếp tục thích ứng. Đây cũng là cơ hội để học hỏi từ cộng đồng các doanh nhân và nhà lãnh đạo trong ngành kinh doanh để tìm ra con đường tốt nhất.

Đến với sự kiện trực tuyến, khách mời có cơ hội được nghe chia sẻ từ các diễn giả hàng đầu trong ngành Lufthansa Innovation Hub, LOTTE Hotels & Resorts và các đại diện cho những ngành công nghiệp then chốt, chia sẻ kinh nghiệm giúp doanh nghiệp ngày nay trong quá trình tái cấu trúc để biến hóa thành “phượng hoàng” thế hệ mới vào giai đoạn tái mở cửa nền kinh tế. 

Sự kiện diễn ra ngày 13/10 và 14/10/2020 hoàn toàn bằng tiếng Anh. Bất kỳ ai quan tâm đến những xu hướng và nhận định của chuyên gia đầu ngành về các lĩnh vực này, bao gồm doanh nhân, cấp quản lý và chủ doanh nghiệp đều phù hợp để tham dự.

Link đăng ký tham dự : https://thatshowtomorrowworks.splashthat.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị trực tuyến "That’s how tomorrow works"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO