6 ngành nghề có thể tận dụng ChatGPT để kiếm tiền tại nhà

HT| 04/02/2023 01:00

Mặc dù ChatGPT là mối nguy của nhiều ngành nghề vì sẽ phải đối mặt với rủi ro bị thay thế, nhưng ngược lại công nghệ mới dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) này được cho là cơ hội để nhiều người có thể tận dụng để kiếm tiền.

6 ngành nghề có thể tận dụng ChatGPT để kiếm tiền tại nhà

Người viết lách tự do

Bằng cách sáng tạo ý tưởng cho các bài viết, bài đăng trên blog và các loại nội dung bằng văn bản khác, ChatGPT có thể hữu ích với các cây bút tự do. Ngoài ra, nó có thể hỗ trợ hiệu quả quá trình viết lách, giúp hoàn thành dự án nhanh hơn và đảm nhận nhiều công việc hơn.

Nhà tiếp thị số và quản lý phương tiện truyền thông xã hội

Các nhà tiếp thị số và quản lý phương tiện truyền thông xã hội cũng có thể sử dụng ChatGPT để xây dựng ý tưởng cho chiến dịch tiếp thị và bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội, tạo bản tin email và quảng cáo. ChatGPT cũng có thể giúp họ có ý tưởng để trả lời câu hỏi của khách hàng trên mạng xã hội.

Người viết kịch bản video

ChatGPT cũng có khả năng viết các kịch bản video chất lượng cao. Nếu muốn trở thành người viết kịch bản video mà không phải làm hết mọi công việc, ChatGPT có thể giúp bạn nghĩ ra những câu chữ tuyệt vời.

Link bài viết

Nhà sáng tạo nội dung sách điện tử

ChatGPT có thể giúp chúng ta viết tiêu đề sách điện tử (ebook), dàn ý hoặc thậm chí toàn bộ nội dung. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên sử dụng trí thông minh của con người trong công việc này, đồng thời cần cẩn trọng vì AI không thể tiếp nhận mọi thứ và đôi khi vẫn còn mắc lỗi.

Nhạc sĩ

Do có khả năng giúp các nhà văn chuẩn bị dàn ý hoặc thậm chí là viết một bài báo, nên ChatGPT cũng có thể viết lời bài hát. Công cụ này mở ra khả năng kiếm tiền cho nhiều người. Đó là một phương tiện tuyệt vời để kiếm thêm tiền tại nhà, ngay cả với những ai chưa từng viết nhạc trước đây.

Lập trình viên

ChatGPT hoàn toàn có thể viết hoặc sửa lỗi mã lập trình. Với ChatGPT, việc tạo mã và sửa lỗi mã chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Chúng ta có thể trò chuyện với một con bot để tìm và sửa bất kỳ lỗi mã nào phát sinh và tất cả chỉ cần vài giây, rõ ràng sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Từ đây, chúng ta có thể viết nhiều mã hơn và kiếm nhiều tiền hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
6 ngành nghề có thể tận dụng ChatGPT để kiếm tiền tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO