B2B monthly

Global Energy: Khẳng định vị thế trong thị trường năng lượng toàn cầu

Tâm An 26/10/2023 15:37

Global Energy chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm về điện năng lượng mặt trời (NLMT).

Hơn 9 năm hình thành và phát triển, Global Energy đã và đang tạo vị thế lớn trong thị trường NLMT với hai lĩnh vực chính: Tư vấn, cung ứng, thi công các dự án NLMT tại Việt Nam và sản xuất, thương mại các sản phẩm chiếu sáng bằng NLMT mang thương hiệu Gelta.

san-pham-dich-vu-uca-global-energy.jpg

Sử dụng năng lượng mặt trời đang là xu hướng phát triển xanh, tiết kiệm điện được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó, đèn năng lượng mặt trời Gelta được Global Energy đầu tư phát triển nhằm mang đến các giải pháp chiếu sáng hoàn toàn bằng NLMT đảm bảo chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất cho người Việt.

Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời Gelta ứng dụng công nghệ tiên tiến như: ALS, TCS... cùng các chip led cao cấp độc quyền sẽ giúp khắc phục các nhược điểm của đèn NLMT trôi nổi trên thị trường như: tuổi thọ kém, độ sáng yếu... Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng vừa giảm chi phí tiền điện mỗi tháng vừa bảo vệ môi trường.

1.-du-an-ap-mai.png
Với sự nỗ lực không ngừng, Global Energy phấn đấu trở thành công ty sản xuất, thương mại, dịch vụ hàng đầu trong ngành năng lượng mặt trời.

Công ty CP Công nghệ năng lượng toàn cầu (Global Energy)
Địa chỉ: 80/2 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 028 7102 7779 - 0938 6777 92

Nổi bật
Đọc nhiều
Global Energy: Khẳng định vị thế trong thị trường năng lượng toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO