Sống khỏe

Thương hiệu Heineken sản xuất hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo

H.Ng 23/10/2023 20:34

Heineken Việt Nam công bố dùng 100% năng lượng tái tạo để sản xuất các sản phẩm bia gồm Heineken Original, Heineken Silver và Heineken 0.0.

Điều này có nghĩa là toàn bộ nhiệt năng và điện năng sử dụng trong các khâu sản xuất bia Heineken đều đến từ các nguồn tái tạo.

heineken.jpg

Cụ thể, toàn bộ nhiệt năng sử dụng ở khâu nấu bia được cung cấp từ nguồn nguyên liệu sinh khối với đầu vào là các phụ, phế phẩm nông nghiệp như vỏ trấu, mùn cưa.
Đồng thời, 100% điện năng sử dụng trong quá trình sản xuất được thông qua bởi Chứng chỉ thuộc tính năng lượng (EACs) từ các nhà cung cấp được chứng nhận, trong khi Heineken Việt Nam tiếp tục hướng đến những giải pháp điện năng tái tạo triệt để hơn, chẳng hạn như cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA).

Trong 150 năm qua, Heineken đã mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng tại hơn 190 quốc gia trên thế giới. Với cam kết tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời cho người tiêu dùng trong 150 năm tiếp theo, Heineken đã có một bước tiến mới trong tiến trình chuyển đổi sang năng lượng tái tạo trong sản xuất, góp phần hiện thực hóa những tham vọng phát triển bền vững của Heineken Việt Nam.

Heineken sử dụng 4 nguyên liệu tự nhiên tốt nhất, gồm đại mạch, hoa bia, men A và nước để tạo ra những sản phẩm với chất lượng. Giờ đây, thương hiệu Heineken tự hào giới thiệu năng lượng tái tạo như “nguyên liệu tự nhiên” thứ 5 cho các sản phẩm của mình. Đây sẽ là thành tố không thể thiếu để Heineken tiếp tục mang đến những khoảnh khắc và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng trong tương lai.

Kỷ niệm 150 năm hoạt động, Heineken giới thiệu chương trình “150 năm tưng bừng - Đại tiệc ca thế giới” với loạt trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng tại Việt Nam, kết hợp công nghệ, âm nhạc và nhiều quà tặng giá trị từ thương hiệu.

Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu Heineken sản xuất hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO